อาณาจักร เป๋า วฤธ ขอทำงานหาเงินเอง

อาณาจักร เป๋า วฤธ ขอทำงานหาเงินเอง

ถือเป็นหนุ่มฮอตจริงๆ สำหรับ เป๋า-วฤธและ ปาล์ม ฐณส หงสนันทน์ เป็นลูกชายของ คุณวิสาขา หงสนันทน์ และคุณศักดิ์ชัย ลีสวรรค์ ประธๅนกรรมการบ.สุปรีมทรัค ผู้แทนจำหน่ายรถบรรทุกยี่ห้อ FAW ซึ่งเป็นทายาทคนสุดท้องของตระกูล หงสนันทน์ และยังเป็นพระนัดดา(หลาน) ของ พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี โดยคุณวิสาขา (คุณแม่ของเป๋า) เป็นพระญาติห่างๆกับพระองค์โสม ซึ่งมีภาพ คุณวิสาขา เข้าเฝ้าอยู่บ่อยครั้ง

หนุ่มตี๋หน้าหล่อ ผู้มีรอยยิ้มอันแสนสดใสของนักแสดงหน้าใหม่ที่เพิ่งมาชิมงานละครครั้งแรกในเรื่อง เพื่อนรัก เพื่อนริษยา สำหรับหนุ่มตี๋ หน้าใส ขวัญใจมหาชนอย่าง เป๋า วฤธ หงสนันทน์ ดีกรีนักเรียนนอก แถมยังเป็นลูกชายบ.ผู้นำเข้า และตัวแทนจำหน่ายรถยนต์บรรทุก FAW ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศ บอกเลยว่าเรื่องราวของหนุ่ม เป๋า วฤธ หงสนันทน์ ไม่ธรรมดามากจริงๆ วฤธ หงสนันทน์ หรือ เป๋า น้องชายของ ไฮโซปาล์ม ฐณส หงสนันทน์ อดีตหวานใจ เมย์ พิชญ์นาฏ ซึ่งเป็นทายาทคนสุดท้องของตระกูล หงสนันทน์ โดยหนุ่มเป๋าจบการศึกษาระดับปริญญาตรีด้านออกแบบตกแต่งภายในจาก Chelsea Collage of Art & Design ประเทศอังกฤษ ปัจจุบันอายุ 33 ปี ซึ่งหลังจากที่หนุ่มเป๋าเรียนจบ ก็ได้กลับมาบริหารงานช่วยครอบครัว ในตำแหน่ง General Manager ฮอตสุด ๆ จนถูกขนานนามว่าเป็นนักธุรกิจหนุ่มไฮโซเนื้อหอม

หลาย ๆ คน อาจจะคุ้นหน้าคุ้นตาของหนุ่มเป๋ามาบ้าง เพราะก่อนหน้านี้หนุ่มเป๋าจัดอยู่ในกลุ่มนายแบบหนุ่มสุดฮอต ที่ทำเอาสาว ๆ ใจละลายไปกับแฟชั่นแนว ๆ ตามนิตยสาร แถมยังเคยผ่านงานเดินแบบ ถ่ายโฆษณๅ อีกทั้งยังเลยเล่นมิวสิควิดีโอเพลง ขอให้เธอผิดหวัง ของ แชมป์ ศุภวัฒน์ อีกด้วย รู้จักผลงานกันแล้วมารู้จักนิสัยส่วนตัวของ หนุ่มเป๋า กันบ้าง สำหรับหนุ่มนักธุรกิจไฮโซ หลายๆคนคงไม่เชื่อว่าเขามีนิสัยกวนๆ หรือ หน้าตากวนๆ นั่นเอง โดยเจ้าตัวเผยว่า การทำหน้ากวน ๆ คือการถ่ายทอดบ่งบอกความเป็นตัวของตัวเองได้ดีที่สุด และเป็นคนหน้ากวนมาตั้งแต่เด็ก เวลาถ่ายภาพจะชอบทำหน้าตากวน ๆ แต่ความจริงแล้วหนุ่มเป๋า เป็นคนง่ายๆ สบายๆ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ