แอน ทองประสม ทุ่มหมดตัว รับขวัญ น้องพีร์เจ สมบัติชิ้นสุดท้ายที่เหลือในเซฟ

แอน ทองประสม ทุ่มหมดตัว รับขวัญ น้องพีร์เจ สมบัติชิ้นสุดท้ายที่เหลือในเซฟ

ต้องบอกว่าล่าสุด แอน ทองประสม นั้นก็ได้ทุ่มรับขวัญ น้องพีร์เจ ทายาท พุฒ-จุ๋ย ด้วยสมบัติชิ้นสุดท้ายที่เหลืออยู่ในตู้เซฟ ก่อนอื่นต้องขอเเสดงความยินดี เมื่อสิ้นสุดการรอคอย จุ๋ย วรัทยา คลอดลูกชาย น้องพีร์เจ ทายาทคนแรกของตระกูลแล้ว

โดยงานนี้ ดีเจพุฒ ก็ได้โพสต์ข้อความต้อนรับทายาทคนแรก ที่สมการรอคอยมานานกว่า 3 ปีว่า เสือน้อยฮะ ผมเกิดปีเสือ เกิดวันพฤหัส ปีนักษัตรเดียวกับป่าป๊าเลยคร้าบบบ และพวกเรา3 คนพ่อแม่ลูกต้องขอขอบคุณทุกๆคำยินดี ที่ส่งผ่านมาจากทุกช่องทางมากๆ นะครับ มันดีต่อใจที่สุดเลยครับพี่ๆ #PJน้อยมาแล้ว #HappilyeverPJ #PJพีร์เจ #ลูกพ่อพุฒแม่จุ๋ย

เเละล่าสุดต้องบอกว่าอลังการสมฐานะจริงๆ เมื่อ แอน ทองประสม นั้นก็ได้ทุ่มรับขวัญ น้องพีร์เจ ทายาท พุฒ-จุ๋ย ด้วยสมบัติชิ้นสุดท้ายที่เหลืออยู่ในตู้เซฟ โดย แอน ทองประสม ได้โพสต์ระบุข้อความว่า คุณพ่อใจกว้างมากก พยายามจะอุ้มลูกมาใส่มือให้แอนอุ้มตลอด รอ3เดือนคอแข็งก่อนแล้วกันนะคะ จะฟัดให้ตัวนิ่มเลย #ยินดีด้วยนะ @push_dj @warattaya ในขณะที่ จุ๋ย วรัทยา ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์กลางไอจีว่า ขอบคุณป้าแอนที่มารับขวัญผมนะครับ สมบัติชิ้นสุดท้ายที่เหลืออยู่ จากเซฟ ป้าแอนกล่าวเสร็จ หลานยิ้มเฉย ขำมุกป้าแอน

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ