ก้อง สหรัถ เล่าเส้นทางรัก 30 ปี ยันไม่ได้ปิดบัง

ก้อง สหรัถ เล่าเส้นทางรัก 30 ปี ยันไม่ได้ปิดบัง

ทำเอาสาวๆอกหักกันทั้งประเทศ เมื่อนักร้องหนุ่มหล่อตลอดกาล ก้อง สหรัถ เล่าเส้นทางความรักกับแฟนสาวนอกวงการ คบกันด้วยความเข้าใจ ลั่นไม่เคยคิดอยากมีลูก เรียกว่าเปิดใจแบบหมดเปลือก สำหรับนักร้องนักแสดงหล่ออมตะ ก้อง สหรัถ สังคปรีชา ที่ล่าสุดได้ให้สัมภาษณ์ผ่านรายการ คุยแซ่บShow ถึงเรื่องราวความรักกับแฟนสาวนอกวงการ ที่คบกันยาวนานมากว่า 30 ปี งานนี้นอกจากจะทำสาวๆ อกหักกันทั่วประเทศแล้ว ยังอิจฉาในความรักที่ทั้งคู่มีให้กันอีกด้วย

ทำไมถึงไม่เปิดตัว: จริงๆ ก็ไม่ได้ปิดนะ เพียงแต่ว่าแฟนพี่ เขาเห็นชีวิตที่เราเป็น เป็นชีวิตที่ไม่มีอิสระ อยู่ตรงไหนก็โดนถ่ายรูป ความส่วนตัวมันหายไป ก็เลยไม่อยากได้ชีวิตแบบนี้ แต่ไม่ได้ปิดนะ ใครมาถามว่ามีแฟนไหมก็บอกตามตรงว่ามี ถามถึงเรื่องแต่งงาน ส่วนตัวมองว่าความรักเป็นเรื่องของความเข้าใจ อยู่ด้วยกันเข้าใจกันมันก็เป็นเรื่องใหญ่สุด ผมมองว่าการแต่งงานก็เป็นประเพณีที่สืบต่อกันมา แต่งไม่แต่งสุดท้ายเราก็อยู่ด้วยกัน คบกันมา 30 กว่าปีแล้วครับ
ย้อนเส้นทางความรัก คบกันก่อนหน้าที่จะมีชื่อเสียง จริงๆ คบกันก่อนหน้าที่จะทำอัลบั้มนูโวอีก ก่อนเข้าวงการเลย (ใครจีบใครก่อน) เป็นเพื่อนกันมาก่อน ไม่ได้มุมานะจะไปจีบ เป็นเพื่อนที่รู้จักกัน แล้วค่อยๆ กลายเป็นแฟนกันไป แต่ก่อนหน้านั้นก็ประสาเด็กมัธยม มีกุ๊กกิ๊กๆ ไม่ได้มีเป็นตัวเป็นตน จริงๆ เริ่มอยู่โรงเรียนสหศึกษาตอนมอปลาย ที่ทำให้คบกันยืนยาวเพราะความเข้าใจกัน ถอยคนละนิดละหน่อย ไม่ฟุ้งเฟ้อ ไปในทางเดียวกัน ไม่เคยมีทะเลาะกันรุนแรง เพราะจะห้ามตัวเองได้ทัน เรื่องผู้หญิงเข้าหาเยอะ เขาเป็นคนบอกให้เราไปถ่ายรูปคู่แฟนคลับด้วยซ้ำ แต่เรื่องออกนอกลู่นอกทาง เราจะเลี้ยวกลับมาทัน

ช่วงที่ดังสุดขีด มีผู้หญิงมาเคาะห้องตอนไปคอนเสิร์ต เราก็ต้องตัดไฟตั้งแต่ต้นลม ผู้ใหญ่ก็เตือนว่าอย่ามีปัญหากับแฟนคลับนะ คือจริงๆ เราไม่มีโอกาสใกล้ชิดกับแฟนคลับมากเกินไป เลยไม่ได้ทำให้เขาเกิดความหึงหวง แรกๆ สังคมยังไม่ค่อยแฮปปี้ที่ศิลปินมีแฟน เราก็ไม่ได้ปิด แต่ก็ไม่ได้เปิด ใช้ชีวิตปกติ ก็คิดว่าตัวเองเป็นคนสวีตแต่อาจจะไม่ได้มากมาย ก็มีของขวัญให้ตามเทศกาลต่างๆ มีเสียงสองบ้าง ส่วนเรื่องลูก ไม่เคยคิดอยากจะมีเลย มันยังไม่มีความรู้สึกนั้น เห็นเพื่อนๆ มีแล้วชีวิตเปลี่ยนไปเยอะ ไม่สนุกเหมือนเดิม เรารู้สึกว่ามันโดนจำกัดอะไรหลายอย่างและไม่มีอิสระ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ