เปิดภาพ นก สโรชิน หลานสาวคนเดียว เบิร์ด ธงไชย

เปิดภาพ นก สโรชิน หลานสาวคนเดียว เบิร์ด ธงไชย

ขำๆมีคนแอบถามข่าวเรื่องปู่ เบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย์ มีคนคุย แย้ม วุธ อัษฎาวุธ เคยมีติดต่อมาร่วมงานจริง สาวน้อย นก สโรชิน หลานคนสวยที่เรียกได้ว่ากำลังจะเดินตามรอยเข้าสู่วงการบันเทิงตามซุป’ตาร์ของเมืองไทยอย่าง เบิร์ด ธงไชย เหมือนตอนนี้เธอกำลังจะมีผลงานออกมาให้ได้ชม แต่ไม่รู้ว่าได้เห็นกันเมื่อไหร่

มีโอกาสได้ร่วมงานใน ดรีมทีมเดอะซีรีส์ เป็นผลงานด้านการแสดงเรื่องแรก จะเป็นแนวเน้นความฝันของวัยรุ่น และเต้นเป็นหลัก ส่วนคาแรคเตอร์จะออกห้าวๆ ส่วนตัวเราชอบการเต้นฮิปฮอป ซึ่งทางปู่เบิร์ดก็มีเป็นห่วงเรื่องเรียน กลัวจะตามเพื่อนไม่ทัน เพราะยังไม่อยากให้เราเข้าวงการเต็มตัวในตอนนี้ ที่ได้เข้ามาอยู่ตรงนี้เราก็รู้สึกชอบ ส่วนเรื่องปู่เบิร์ดมีคนคุย เราเห็นข่าวแล้ว ยังไม่ได้ถามปู่ แบบจริงจังเลย และยังไม่เคยเห็นคนที่ปู่คุยหรือพามาให้เจอ

เวลามีงานรวมครอบครัวเขาก็จะสนุกกับญาติตลอด ขำๆ มีคนไปแอบถาม ส่วนเรื่องแฟนเราทางด้านปู่ก็ไม่อยากให้มี ตอนนี้ขอให้โฟกัสเรื่องเรียนและงานก่อน เหลือ 1 เทอมจะเรียนจบแล้ว เราคิดว่าจะเรียนต่อเลย ส่วนประเด็นพี่วุธ อัษฎาวุธ มีติดต่อมาให้ร่วมงานจริง แต่เราไม่ได้ไป ถ้าคุยลงตัวก็สามารถร่วมงานกันได้

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ