4 ทายาทสืบสกุลของ สรพงศ์ ชาตรี

4 ทายาทสืบสกุลของ สรพงศ์ ชาตรี

นับเป็นการสูญเสียของวงการบันเทิงครั้งใหญ่ หลังจาก สรพงศ์ ชาตรี อดีตพระเอกดังในตำนาน ในวัย 73 ปี สำหรับ เอก สรพงศ์ ชาตรี มีชื่อจริงว่า พิทยา เทียมเศวต ภายหลังเปลี่ยนเป็น กรีพงศ์ เทียมเศวต เป็นนักแสดงเจ้าบทบาทที่มีชื่อเสียงอย่างมากในช่วงปลายยุค 70 ถึงกลางยุค 80 และยังคงโลดแล่นในเส้นทางบันเทิงมาจนถึงปัจจุบัน

ภายหลังได้รับเลือกให้เป็นศิลปินแห่งชาติ สาขาศิลปะการแสดง เมื่อปี พ.ศ. 2551 ด้านครอบครัว สรพงศ์ ชาตรี มีลูกทั้งหมด 4 คน คือ ขวัญ พิมพ์อัปสร, เอิง พิศุทธินี, เอม พิศรุตม์ และ อั้ม พัทธกฤต เทียมเศวต ซึ่ง ขวัญ พิมพ์อัปสร ลูกคนแรก เกิดกับ โย ทัศน์วรรณ เสนีย์วงศ์ ณ อยุธยา ส่วนลูกคนที่ 2-4 เกิดกับ แอ๊ด พิมพ์จันทร์ ใจวงศ์ ท้ายสุด ได้สมรสกับ ดวงเดือน จิไธสงค์ ที่มีดีกรีเป็นถึงรองมิสไทยแลนด์เวิลด์ พ.ศ. 2529 และรองนางสาวไทย พ.ศ. 2530 ทั้งนี้

เชื่อว่าหลายคนอาจยังไม่ค่อยได้เห็นโฉมหน้า ลูกสรพงศ์ ชาตรี กันสักเท่าไหร่ วันนี้จึงขอพาไปส่องภาพทายาททั้ง 4 คน ของอดีตพระเอกดังในตำนาน จะสวยหล่อถอดแบบคุณพ่อ-คุณแม่มาแค่ไหน ตามไปชมพร้อมกันเลยค่ะ ลูกสาวคนโต ของ สรพงศ์ ชาตรี ปัจจุบันเป็นผู้จัดละครคนสวยแห่งค่าย Firstclass Entertainment Group ซึ่งฝีมือการทำละครของเธอนั้นเก่งไม่แพ้คุณพ่อคุณแม่เลยทีเดียว โดยผลิตผลงานละครเรตติ้งดีให้กับทางช่อง 7 หลายเรื่อง

อาทิ ลูกไม้ไกลต้น, เขยใหญ่ สะใภ้เล็ก, แม่อายสะอื้น และล่าสุดกับละครเรื่อง อุ้มรักปาฏิหาริย์ แม้ว่าเธอจะไม่ได้อยู่กับคุณพ่อ แต่ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ยังแนบแน่นใกล้ชิดจนวินาทีสุดท้าย ลูกสาวคนที่ 2 ของสรพงศ์ ชาตรี ที่ได้ความสวยคมมาแบบเต็ม ๆ โดยเธอมีดีกรีเป็นถึงแอร์โฮสเตสของสายการบินไทย และได้มาพบรักกับคุณบอนด์ ชาติชาย นักบินของสายการบินไทยแอร์เอเชีย ก่อนที่จะเข้าพิธีแต่งงานเมื่อปี 2560 ท่ามกลางความยินดี ของคุณพ่อและครอบครัว ชายคนที่ 3 แม้จะไม่ได้ฉายแววในวงการตามรอยคุณพ่อ

แต่หากใครเคยเห็นภาพก็จะพูดเลยว่า หล่อถอดแบบคุณพ่อมาไม่มีผิดและเชื่อได้เลยว่าความเก่งก็ไม่แพ้กัน ลูกชายคนเล็กของครอบครัว ซึ่งเคยเดินตามรอยเท้าคุณพ่อเข้าสู่วงการบันเทิง เนื่องจากเห็นเบื้องหลังการถ่ายทำภาพยนตร์อยู่บ่อย ๆ ประเดิมด้วยการเล่นภาพยนตร์เรื่อง ตำนานสมเด็จพระนเรศวร ภาค 3 และ 4 กับบท เสือหยกเวียงก่อง ที่โชว์ลีลาบู๊ระห่ำ ไม่เสียชื่อคุณพ่อเลยทีเดียว สรพงศ์ ชาตรี ลูก ๆ แต่ละคนเรียกว่าถอดเค้าโครงหน้าตาดี พิมพ์เดียวกับคุณพ่อมาเป๊ะ แถมยังมีความสามารถโดดเด่น ตามเส้นทางของตัวเอง ต้องยอมรับเลยว่าพระเอกคนดังทำหน้าที่คุณพ่อได้ดีไม่แพ้บทบาทอื่น ๆ ในจอเลย

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ