เปิดบ้านที่เมืองนอก ลูกตาล อาริษา

เปิดบ้านที่เมืองนอก ลูกตาล อาริษา

เมื่อช่วง 3 ปีที่ผ่านมา มีข่าวสุดดังของนักแสดงสาว ลูกตาล อาริษา เป็นภาพนอน ทำเอาคนตกใจอย่างมากเพราะไม่คิดว่าจะรุนแรงเช่นนี้ ณ ตอนนี้ได้ทำให้สาวลูกตาลเกิดความอับอายอย่างหนัก และต้องย้ายชีวิตตัวเองไปอยู่ที่อเมริกา เพื่อหนีเรื่องเหล่านี้ ที่ผ่านมาเกิดอะไรขึ้นบ้าง "หลักๆ เลยเกิดเรื่องที่ตอนนั้นมีภาพ เราก็เฟลไปเต็มๆ เลย พักใหญ่เลย"

"ด้วยภาพที่มันออกมา คนที่เค้าเห็นเค้าจะเห็นใจค่ะ ตอนนั้นคือเราไม่เคยเจออะไรแบบนี้ เราไปไม่ถูกค่ะ ไม่เคยเกิดเรื่องแบบนี้กับเรา คือเราเครียดไม่กล้าออกจากบ้านเลย ใช้เวลาตัดสินใจอยู่ 3 วันแล้วก็เดินทางไปอเมริกาเลย ตอนนั้นมีละครค่ะ แต่ว่าผู้จัดเข้าใจ คิวสุดท้ายเค้าก็ตัดเราออกเลย" เหตุการณ์ตอนนั้นมันเกิดขึ้นได้ยังไง "คือวันนั้นเหมือนไปเที่ยวกับเพื่อน แล้วทีนี้ก็เหมือนกับอยู่ดีๆ เราไม่มีสติ ทั้งที่เราหยุดดื่มมาสักพักแล้ว ปกติจะมีเพื่อนไปด้วยใช่มั้ยคะ แต่วันนั้นเพื่อนกลับไปก่อน เราก็จะให้พี่คนนึงไปส่ง เค้าจะไปส่งบ้านเรา 3-4 ครั้ง เป็นพี่ที่รู้จักกันปกติ ไม่ใช่แฟนหรืออะไร แต่คือมารู้จักอีกที เราไม่ถึงบ้านค่ะ แล้วเหตุการณ์มันก็ผ่านไป เราเพิ่งมารู้ตัวว่าภาพหลุดหลังจากนั้นมา 4 เดือน"

"ก็คือเราไม่ได้โทษอะไร เราโทษตัวเองว่าทำไมถึงไม่มีสติ แล้วก็เลยไม่ได้เอาเรื่องอะไรใคร ก็ไม่ได้คิดว่าจะมีภาพด้วย ผู้จัดการโทรมาบอก เราก็ยังสงสัยว่าภาพอะไร เราก็ไม่กล้าเปิดดู แต่ถ้าไม่เปิดดูจะรู้ได้ยังไงว่าภาพอะไร พอเปิดดูปุ๊บเห็นรูปก็รู้ได้ทันทีว่าต้องเป็นเหตุการณ์คืนนั้น ใจหล่นมาก น้ำตาคลอ ทำไมต้องเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นกับเราด้วย ก็ไม่ได้ติดต่ออะไรคนนั้นไปนะคะ ก็เลยตัดสินใจปรึกษาผู้ใหญ่และแจ้งความกับ ปอท. แจ้งความเสร็จก็เดินทางไปต่างประเทศเลย" จากเรื่องนี้มีผลกับงานมั้ย "ยอมรับว่าที่หายไปเพราะมีส่วนมาจากเรื่องภาพหลุด แต่ส่วนหนึ่งก็เรื่องเสียความรู้สึกนิดหน่อย"

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ