บ้าน 60 ล้าน ของ ออม สุชาร์ สร้างจากน้ำพักน้ำแรง

บ้าน 60 ล้าน ของ ออม สุชาร์ สร้างจากน้ำพักน้ำแรง

เปิดบ้านหรูมูลค่า 60 ล้านบาท ของ ออม สุชาร์ นางเอกระดับซุปตาร์ของเอเชีย หลังทำงานเก็บเงินมาสิบกว่าปี เพื่อซื้อบ้านหลังนี้ด้วยน้ำพักน้ำแรงของตัวเอง เรียกได้ว่ารายการสตรอเบอร์รี่ชีสเค้กเป็นเวทีแจ้งเกิดดาราหลายคนเลยทีเดียว

หนึ่งในนั้นก็คือ ออม สุชาร์ มานะยิ่ง ที่หลังจากนั้นก็มีผลงานให้ติดตามมากมาย MV ซีรีส์ ละคร รวมไปถึงภาพยนตร์ และคร่ำหวอดอยู่ในวงการมานานกว่า 15 ปี แถมยังโกอินเตอร์จนไปมีชื่อเสียงโด่งดังในต่างแดน และโกยรายได้เข้ากระเป๋ากันรัว ๆ จนสามารถเก็บเงินซื้อบ้านราคา 60 ล้านบาท จากน้ำพักน้ำแรงให้ตัวเองได้สำเร็จ ตัวบ้านเป็นบ้านสองชั้น ขนาดใหญ่โต โอ่อ่า ออม สุชาร์ เผยว่า จริง ๆ ซื้อบ้านหลังนี้ไว้นานแล้ว แต่ยังตกแต่งไม่เสร็จ เพราะทำเยอะ

ระหว่างทำก็อยากได้นั่นเพิ่ม อยากได้นี่เพิ่ม เลยเพิ่งได้ย้ายเข้ามาอยู่ได้ประมาณ 1 ปีกว่า ๆ ส่วนเรื่องงบจริง ๆ ราคาบ้านอยู่ที่ราว ๆ 38 ล้านบาท ที่เหลืออีกครึ่งหนึ่งเป็นค่าตกแต่งภายใน ในส่วนของสวนหน้าบ้าน ก็ใช้งบไปประมาณ 5-6 แสนบาท พื้นที่ไม่ใหญ่มาก แต่อยากให้มีพื้นที่สีเขียวในบ้านบ้าง โดยมีไฮไลต์ที่จะไม่พูดถึงไม่ได้เลยก็คือ ต้นโอลีฟ หรือ ต้นมะกอก มูลค่าหลักแสน ตอนแรกที่ซื้อมามีลูกเต็มต้น แต่พอเอามาลงดินก็ค่อย ๆ ร่วงไปอย่างที่เห็น

สำหรับข้างในตอนแรกเป็นบ้านเปล่า ๆ ซึ่ง ออม สุชาร์ เป็นคนออกแบบร่วมกันอินทีเรีย ตกแต่งแบบเรียบหรู เมื่อก้าวเข้ามาข้างในก็เจอกับห้องนั่งเล่นเป็นโซนแรก ด้วยความที่เป็นคนลงทุนกับการนั่งการนอนที่สบาย ดังนั้นจุดเด่นของห้องนี้ก็ คือ โซฟาขนาดใหญ่ไว้นั่งพักผ่อน สนนราคาอยู่ที่ประมาณ 8 แสนบาท บริเวณอื่น ๆ ก็เน้นตกแต่งด้วยโทนสีขาวไม่ว่าจะเป็นห้องครัว โถงบันได รวมไปถึงห้องนอน ซึ่งในห้องนอนนี้แบ่งออกเป็น 3 โซน

โดยใช้พาร์ทิชันคั่น โซนแรกเป็นพื้นที่พักผ่อนตกแต่งด้วยลายดอกไม้ ให้ความรู้สึกราวกับเจ้าหญิง ถัดมาเป็นโซนเก็บของไว้วางกระเป๋า อีกด้านเป็น Walk in Closet ไว้เก็บเสื้อผ้าและเครื่องประดับ บอกเลยว่ากว้างขวางสมราคาและฐานะนางเอกระดับเอเชียจริง ๆ ออม สุชาร์ ขอโทษแฟนเก่า เจอเวอร์ชันที่ไม่น่ารัก สยบข่าวมือที่ 3 ดราม่าแย่งแฟน นางเอกซุปตาร์ ยืนยันรักครั้งนี้กับ แอมป์ พิธาน ไม่ได้แย่งใครมา เหมือนเป็นคำถามคลาสสิคของวงการบันเทิงไทย

ถึงทุกคนจะรู้ความจริงว่าเขาเลิกกับแฟนมา 2 ปีแล้ว เราก็ตอบตามความจริงว่ามันไม่ใช่อยู่แล้วอย่างที่ทุกคนรู้ แต่มันก็จะมีคนกังขาอยู่ดี เชื่อบ้างไม่เชื่อบ้าง ให้ความจริงมันพิสูจน์ เราก็ไม่อยากทำอะไรให้ตัวเองเดือดร้อนอยู่แล้ว เราก็อยากมีความรักที่สงบและความรักที่ดี เพราะฉะนั้นเราต้องเลือกความรักที่เราไม่ได้ทำอะไรผิด ส่วนเรื่องโดนเปรียบเทียบ มีทุกวงการอยู่แล้ว เราเป็นตัวของตัวเองในเวอร์ชันที่ดีที่สุดคือจบ ถ้าความรักครั้งนั้นจะประสบความสำเร็จหรือไม่ เราก็ทำดีที่สุดแล้ว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ