เปิดอาณาจักร ไฮโซเซนต์ สามี มิว นิษฐา

เปิดอาณาจักร ไฮโซเซนต์ สามี มิว นิษฐา

เป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่สมบูรณ์เเบบสุดๆ สำหรับครอบครัวของ นางเอกสาวคนสวยอย่าง มิว นิษฐา เเละ สามีหนุ่มดีกรีนักธุรกิจหมื่นล้าน อย่าง ไฮโซเซนต์ เเละในตอนนี้เป็นที่ทราบกันดีว่าทั้งคู่นั้นมีโซ่ทองคล้องใจด้วยกันเเล้ว 1 คนนั้นเป็นลูกสาวชื่อน้องมาริณ

ล่าสุดเมื่อวันที่ 12 กันยายน 2565 มิว-เซนต์ได้พาน้องมาริณไปทำบุญฉลองครบรอบอายุ 1 ขวบ โดยไฮโซเซนต์ได้โพสต์ภาพพร้อมเเคปชั่นว่า ครบรอบวันเกิด 1 ปีแรกของมาริน ตั้งใจพามารินไป ตักบาตร กราบพระสงฆ์ในตอนเช้า กับคุณย่า marin_kuha ตอนเย็นเลิกงานแวะพามารินไป บริจาค ของใช้และเงินสนับสนุนการศึกษา ที่สถานเลี้ยงเด็กหญิงราชวิถี สุขสันต์วันเกิดนะครับมาริน รักสุดหัวใจ ขอบคุณสำหรับรอยยิ้ม กับ เสียงหัวเราะในทุกๆวัน

ทำความรู้จัก ไฮโซเซนต์-ธราภุช คูหาเปรมกิจ นักธุรกิจค้าทองคำ ทายาทคนเล็กของตระกูล คูหาเปรมกิจ สำหรับ ไฮโซเซนต์ ธราภุช คูหาเปรมกิจ ปัจจุบันอายุ 37 ปี ก่อนหน้าที่จะเข้ามหาวิทยาลัย เขาเรียนไฮสคูลอยู่ที่สิงคโปร์ จากนั้นก็บินไปเรียนปริญญาตรีสาขาเศรษฐศาสตร์ที่บอสตัน สหรัฐอเมริกา และจบปริญญาโทสองใบ จาก Cass Business School, London in Master of Science in Investment Management และ Sasin Business school, MBA in Finance and Management Strategy ด้านตระกูล คูหาเปรมกิจ เป็นนักค้าทองที่มีชื่อเสียงโด่งดังมาตั้งแต่รุ่นคุณพ่อคุณแม่ ดังนั้นจึงไม่ต้องแปลกใจ ที่หนุ่มเซนต์จะมีความรักในด้านธุรกิจและการลงทุนมาตั้งแต่เด็ก ซึ่งเป็นเหตุผลทำให้เขาเลือกเรียนในสายนี้มาโดยตลอด ปัจจุบัน ไฮโซเซนต์ ดำรงตำแหน่งกรรมการ และรองกรรมการผู้จัดการ บ. โกลเบล็ก โฮลดิ้ง แมนเนจเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ซึ่งเป็น โฮลดิ้ง คอมพานี และ ซื้อขายทองคำแท่งที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยอีกด้วย ถือว่ารวยระดับหมื่นล้านเลยทีเดียว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ