เผยค่าตัว น้องเป่าเปา ออกงานแต่ละครั้ง ค่าตัวไม่ธรรมดา

เผยค่าตัว น้องเป่าเปา ออกงานแต่ละครั้ง ค่าตัวไม่ธรรมดา

หากพูดถึงบ้านของกุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ แน่นอนว่าบ้านนี้มันจะมีความเคลื่อนไหว และความน่ารักให้ชื่นชมกันตลอดเลย ซึ่งคุณแม่นั้นสวยวันสวยคืนไม่เหมือนกับมีลูกสอง จนหลายคนต่างพากันชื่นชมในความดูเด็ก

ส่วนคุณพ่อก็หล่อไม่เปลี่ยนไปเลยค่ะ แถมยังมีแฟนคลับทั้งจีนและไทยเยอะมาก วันนี้ก็จะพามาดูความเก่งของลูกสาว น้องเป่าเปา เป็นเด็กที่น่ารักน่าเอ็นดูมาตั้งแต่อย่างน้อย ใครๆ ก็ต่างพากันติดตามในความเก่งและความสามารถของน้อง ต้องบอกก่อนว่าน้องเป่าเปา เป็นเด็กที่มีไอคิวสูงกว่าวัยของตัวเอง ซึ่งแน่นอนน้องพูดได้หลายภาษาตั้งแต่อายุยังน้อย และตอนนี้ก็เรียนโรงเรียนอินเตอร์ เก่งและมีความสามารถในทุกด้าน แถมยังร้องเพลงไพเราะอีกด้วยค่ะ ความสามารถไม่แพ้พ่อกับแม่เลย

โตมาในอนาคตต้องไกลอย่างแน่นอน ซึ่งวันนี้เราจะพามาดูค่าตัวของน้องเมื่อออกงานแต่ละครั้ง หากถ้าออกงานทั้งครอบครัว ค่าตัวจะอยู่ที่ประมาณ 300,000 ถึง 400,000 บาทต่อชั่วโมง ถ้าออกงานคู่แม่ลูกหรือพ่อลูก ค่าตัวจะอยู่ประมาณ 200,000 บาท และถ้าหากงานเดี่ยวของบี้ และกุ๊บกิ๊บ ค่าตัวก็จะอยู่ที่ประมาณ 150,000 ถึง 200,000 บาท เรียกได้ว่าค่าตัวของน้องนั้นก็ไม่ธรรมดากันทั้งครอบครัวเลย

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ