ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น อายุ 18 แล้วจ้า

ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น อายุ 18 แล้วจ้า

เป็นอีกหนึ่งนักร้องสาวแดนใต้ที่ใครจะคิดคะว่าชีวิตในวันนั้นจะทำให้เธอประสบความสำเร็จใน สำหรับลิลลี่ นารีนาถ เชื้อแหลม เธอเป็นน้องสาวคนเดียวของเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น แน่นอนว่าผลงานที่รู้จักก็เริ่มมาจากเพลง

จนทำให้ทั้งสองพี่น้องโด่งดังและผู้คนต่างพากันติดตาม แต่กว่าจะถึงวันนี้ได้ก็เจอกับอะไรมาเยอะมาก ชีวิตแต่ก่อนลำบากจนแทบจะหาที่ซุกหัวนอนไม่ได้ จน มามีชื่อเสียงและเจอกับกระแสดราม่าโจมตีเยอะมาก แต่ทุกวันนี้ทั้งคู่ก็เป็นที่ชื่นชมของผู้คน มากมายเหมือนกัน และยังมีผลงานการร้องเพลงให้ติดตามกันอย่างต่อเนื่องเลย ส่วนตัวของลิลลี่ เธอเป็นเด็กที่เพิ่งจะอายุ 18 ปี แต่ซื้อบ้านด้วยเงินสดตั้งแต่อายุ 15 ถือว่าประสบความสำเร็จอย่างมาก

ล่าสุดวันเกิดของเธอทางพี่สาวและคุณแม่ก็ได้ซื้อรถมินิคูเปอร์ เพื่อเป็นของขวัญตามความฝันของน้อง ที่ทนทำเพื่อครอบครัวมาโดยตลอด เรียกได้ว่ามีบ้าน มีรถ มีเงินทอง มีพร้อมทุกอย่างตั้งแต่อายุ 18 ปีถือว่าเป็นความโชคดีอย่างมากค่ะ สมแล้วกับที่เธอต้องขยันทำงานและยังต้องเรียนไปอีกด้วย ถือว่าไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับการเป็นนักร้อง เพราะน้องก็ยังเรียนหนังสืออยู่ แต่ก็ทนหลับคนนอนทำงานได้อย่างสำเร็จ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ