หนึ่ง วรเชษฐ์ เปลี่ยนไปมาก หลังไร้ภรรยาข้างกาย

หนึ่ง วรเชษฐ์ เปลี่ยนไปมาก หลังไร้ภรรยาข้างกาย

ถือว่าเป็นนักแสดงรุ่นใหญ่ที่ใครก็รู้จัก สำหรับ กนึ่ง วรเชษฐ์ นิ่มสุวรรณ เจ้าตัวนั้นเป็นลูกชายคนโต จบการศึกษาจากโรงเรียนอำนวยศิลป์, อาชีวะสายลม และคณะบริหารธุรกิจ สาขาการจัดการอุตสาหกรรม มหาวิทยาลัยศรีปทุม ถือว่าดีกรีการศึกษาไม่ธรรมดาเลย

การที่เข้ามาอยู่ในวงการได้นั้น มาจากการได้ถูกชักนำ ปี 2528 ขณะที่ยังทำงานประจำที่สำนักผังเมือง กรมโยธาธิการและผังเมือง โดยเริ่มจากการถ่ายแบบในนิตยสารวัยรุ่นหลายเล่ม และงานโฆษณาหลายชื้น ซึ่งเริ่มเป็นที่รู้จักในโฆษณาน้ำมันเครื่องมอลล่า ต่อมาได้มีผลงานละครทางโทรทัศน์และภาพยนตร์จนถึงปัจจุบัน โดยแสดงละครเรื่องสุดแต่ใจจะไขว่คว้า ทางช่อง 3 เป็นเรื่องแรก หลังจากนั้นก็มีผลงานละครมากมาย

รวมทั้งทำงานเบื้องหลังทั้งจัดฉาก, ผู้กำกับการแสดง และเป็นผู้ช่วยผู้กำกับการแสดงให้กับเป่าจินจง, เวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ ยังเปิดร้านขายผลิตภัณฑ์ของตกแต่งบ้านที่ทำจากผ้าฝ้าย ชื่อร้านลีระวัฒน์ ตั้งอยู่ที่เซ็นทรัล แอร์พอร์ต พลาซ่า จ.เชียงใหม่ จนถึงปัจจุบัน วันนี้เลยจะพาทุกคน มาชมชีวิตล่าสุดหลังไร้ภรรยา อยู่เคียงข้างกายแน่นอนว่ากว่าจะทำใจได้ไม่ใช่เรื่องง่าย เอาเป็นว่าเราตามไปชมภาพทั้งหมดกันเลยดีกว่าค่ะ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ