เอ ศุภชัย เล่าไม่กั๊ก กว่าจะปั้นนักร้องคนนี้จนดัง

เอ ศุภชัย เล่าไม่กั๊ก กว่าจะปั้นนักร้องคนนี้จนดัง

ปลุกปั้นนักแสดงดาราจนได้เป็นซุป'ตาร์ที่มีชื่อเสียงโด่งดังมาแล้วหลายคน สำหรับนักปั้นมือทองอย่าง เอ ศุภชัย ศรีวิจิตร จนตอนนี้มีเด็กอยู่ในสังกัดมาแล้ว 100 กว่าคน ล่าสุดเธอได้มาร่วมเป็นแขกรับเชิญในรายการ รสวิวาห์ EP.13 ทางช่องยูทูบ แจ๊ส สปุ๊กนิค ปาปิยอง กุ๊กกุ๊ก โดยมี แจ๊ส ชวนชื่น และภรรยาสาว แจง ปุณณาสา เป็นพิธีกรรายการ

โดยช่วงหนึ่งของรายการ เอ ศุภชัย ได้เล่าถึงการเข้าสู่อาชีพนักปั้น หรือผู้จัดการให้เราฟังว่าเธอมีเด็กในสังกัดเยอะมาก พาเข้าวงการมาแล้วหลายคน 1 ในนั้นก็คือนักร้องนักแสดงหนุ่ม กัน นภัทร อินทร์ใจเอื้อ ที่โด่งดังมาจากการเป็นแชมป์เดอะสตาร์คนที่ 6 ของเมืองไทย ซึ่งน้อยคนจะรู้ว่า พี่เอ คือคนแรกที่พาหนุ่มกันเข้าวงการมาประกวดร้องเพลง

ซึ่ง เอ ศุภชัย เล่าว่า "อย่าง กัน นภัทร เราก็พาเข้ามาในวงการ มาประกวดเดอะสตาร์ ปีแรกไม่ได้ พี่เอก็แบบว่าพอลงจากเวทีปุ๊บ เรามารับขึ้นเครื่องพาไปเกาหลีเลย ทุบหน้าในตอนนั้นเลยค่ะ คือ พี่เอ พยายามเอาชนะให้ได้ในตอนนั้น ฉันก็พาไปเลยพาเข้าห้องผ่าตัดเลย คือสู้มากเลย"

หลังจากนั้นพิธีกรถามต่อ "พาไปเราก็ต้องซัพพอร์ตด้วยใช่มั้ย" ซึ่งเจ้าตัวตอบว่า "ซัพพอร์ตค่ะ ทุกอย่างในตอนนั้น ตอนนั้นเงินก็ไม่ค่อยมี เลยต้องแอบไปเอาเสื้อผ้า มาริโอ้ มาให้ใส่ขึ้นเวทีเดอะสตาร์ จนตอนนั้นมาริโอ้มาถามว่าเสื้อหายไปไหน เราก็ต้องบอกว่า อ่อ เสื้อตัวนั้นเอาไปให้กันใส่อยู่บนเวที" เรียกว่าทุ่มเทมากกับการปั้นเด็กเป็นดาราศิลปินสำหรับ เอ ศุภชัย ถือว่ายากมากกว่าจะมีทุกวันนี้

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ