นุ่น วรนุช ขยันทำงานทุกอย่าง แม้เป็นสะใภ้หมื่นล้าน

นุ่น วรนุช ขยันทำงานทุกอย่าง แม้เป็นสะใภ้หมื่นล้าน

ดาราในวงการบันเทิงบางคนนั้นไม่ได้มีแค่ผลงานให้ติดตามนะคะ แต่ยังมีธุรกิจให้ดูแลมากมาย วันนี้เราจึงจะพาทุกคน มาชมความเก่งและความสามารถของสะใภ้สิงห์ อย่างนุ่น วรนุช ภิรมย์ภักดี

เธอคือหนึ่งในดาราที่มีฝีมือดี และผู้คนก็ต่างชื่นชอบกับผลงานละครของเธอที่ได้เล่นออกมา อีกทั้งความสวยของนุ่นก็ยังเป็นที่พูดถึงมาโดยตลอดเพราะไม่ว่าเวลา จะผ่านไปนานแค่ไหนก็ไม่สามารถทำอะไรเธอได้เลย ปัจจุบันเธอใช้ชีวิตร่วมกับคุณต๊อด ปิติ เจ้าของธุรกิจที่รวยระดับหมื่นล้าน แต่ทั้งคู่ยังไม่มีทายาทด้วยกัน ถึงแม้ว่าสามีจะเป็นนักธุรกิจใหญ่โตภรรยาก็ไม่ได้น้อยหน้าเลยค่ะ เพราะตัวของนุ่น เธอมีธุรกิจมากมายที่คอยดูแล

ไม่ว่าจะเป็นโรงเรียนสอนนาฏศิลป์ ,ร้านอาหาร แสนแซ่บ มี 6 สาขา ,ร้านอาหาร แซ่บบาร์ ,ธุรกิจคอนโดมิเนียม และอีกมากมายไม่ต่ำกว่า 10 ธุรกิจค่ะ ล่าสุดเธอก็ได้ผุดไอเดียใหม่กำลังสร้างรีสอร์ทเล็กๆ เป็นที่พักบนเกาะล้าน ซึ่งทำร่วมกับเพื่อนตอนนี้กำลังอยู่ในขั้นตอนการสร้างใกล้เสร็จแล้ว เชื่อว่าถ้าที่พักนี้สร้างเสร็จจะต้องบูมอย่างแน่นอนค่ะ เพราะเกาะล้านเป็นที่ผู้คนไปเที่ยวกันเยอะมากในแต่ละปี ถึงแม้ทางบ้านจะรวยแค่ไหนแต่ก็ขยันในเรื่องของการหาเงิน เป็นผู้หญิงที่น่าชื่นชมมากจริงๆ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ