อั๋น ภูวนาท โพสต์ภาพกุมท้องภรรยา แฟนคลับเกือบยินดีแล้ว

อั๋น ภูวนาท โพสต์ภาพกุมท้องภรรยา แฟนคลับเกือบยินดีแล้ว

ดีเจอั๋น ภูวนาท โพสต์ภาพกำลังกุมท้องภรรยา จ๋า อลิสา แฟนคลับเกือบเข้ามาคอมเม้นต์ยินดีกันสนั่น ลั่น ไม่ได้คลอดพรุ่งนี้ แค่ยังไม่ได้ถ่าย! เบรกล้อคอมเม้นต์คำยินดีกันหน้าแทบคว่ำ

เรียกได้ว่าเป็นดีเจพูดจาดีมีอารมณ์ขันอีกคนนึงของวงการวิทยุ-ทีวีไทย สำหรับ อั๋น ภูวนาท ที่เรามักจะเห็นเขาในลุคสมาร์ท เนี้ยบ ขรึม แต่ไม่คิดว่าจะมีมุมตลกกับเขาด้วย ซึ่ง อั๋น ถือเป็นเพื่อนรักอีกคนหนึ่งของ บุ๋ม ปนัดดา ที่ทราบดีว่าเพื่อนตั้งครรภ์ แต่ไม่ได้บอกใคร

ล่าสุด เมื่อเพื่อนรักได้ประกาศข่าวดีเมื่อวานนี้ (21 พ.ย.) ว่าจะคลอดในวันนี้ (22 พ.ย.) อั๋นก็เลยโพสต์ภาพร่วมแสดงความยินดี แต่มาเต็มด้วยมุกตลก เป็นภาพที่หนุ่มอั๋น กุมท้องภรรยา พร้อมแคปชั่นว่า "ขอแถลงว่าไม่ได้จะ "คลอด" พรุ่งนี้ แค่ไม่ได้ "ขี้" เมียกล่าวไว้ท่ามกลางกระแสข่าวอันน่ายินดีของเพื่อนบุ๋มปนัดดาที่รักของช้านน @boompanadda เดี๋ยวส่ง #ซุปไก่ดำคุณหญิงย่า ไปบำรุงนมนะ" ทำเอาชาวเน็ตที่ทีแรกจะเข้ามาแสดงความยินดี เบรกกันตัวโก่ง เข้ามาขำความอารมณ์ดีขี้เล่นของคุณพ่อลูก 2 แทน รวมไปถึง บุ๋ม ปนัดดา ก็เข้ามาคอมเม้นต์ด้วยเช่นกันค่ะ แหม! แต่ก็อยากลุ้น พ. คนที่ 3 ตามแฟนๆ ด้วยนะคะคุณพ่ออั๋น อิอิ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ