ซาร่า AF เฉลยเองกำลังเป็นว่าที่คุณแม่มือใหม่

ซาร่า AF เฉลยเองกำลังเป็นว่าที่คุณแม่มือใหม่

หลังจากที่ชาวเน็ตตั้งข้อสงสัยและต่างตั้งคำถามว่าดาราท้องแต่ไม่ได้เปิดเผยคือใคร วันนี้ทางทีมงานจึงจะพาทุกคน มายินดีกับว่าที่คุณแม่มือใหม่อย่างซาร่า โฮเลอร์ เธอคือหนึ่งในนักแสดงและพิธีกรรายการที่มีชื่อเสียงอยู่ในวงการบันเทิง

ต้องบอกว่าเป็นผู้หญิงที่ทำงานเก่งมากค่ะ เพราะเธอนั้นเก็บเงินสร้างบ้านให้กับคุณพ่อและคุณแม่ที่เชียงใหม่ ซึ่งตอนนี้บ้านก็สร้างเสร็จแล้วเหลือเพียงตกแต่งแค่เล็กน้อย เธอเป็นผู้หญิงตัวเล็กที่ทุ่มเทเพื่อครอบครัวมาโดยตลอด ก่อนหน้านี้เธอได้ประกาศออกสื่อว่ากำลังคบหากับแฟนหนุ่มชาวต่างชาติ แน่นอนว่าความรักครั้งนี้มีอะไรหลายอย่างที่ลงตัว จนมีข่าวลือดาราท้องใกล้คลอด บางคนก็ต่างตั้งประเด็ดไปที่ซาร่า ว่าใช่เธอหรือเปล่า

ไม่ต้องเดากันแล้วค่ะเพราะล่าสุดเธอได้ออกมาเผยคลิปที่กำลังทำอาหาร ซึ่งคลิปนั้นที่ได้โพสต์ออกมาจะเห็นแค่ท่อนช่วงหน้าท้องอย่างเดียว ทำให้ได้รู้ว่าเธอนั้นกำลังจะมีทายาท งานนี้ทำกลุ่มเพื่อนในวงการบันเทิงและแฟนคลับ แต่คอมเม้นต์แสดงความยินดีกับเธอเยอะมากค่ะ เพราะเธอนั้นกำลังจะได้เจอกับความสุขที่แท้จริง หลังจากทำงานหนักมานาน อย่างไรทางทีมงานก็ต้องขอแสดงความยินดีกับว่าที่คุณพ่อและว่าที่คุณแม่ด้วยนะคะ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ