น้องหยก เผยสาเหตุแยกตัวออกห่าง เหลือเฟือ

น้องหยก เผยสาเหตุแยกตัวออกห่าง เหลือเฟือ

ถ้าหากย้อนกลับไปเมื่อประมาณ 10 กว่าปีที่แล้ว เชื่อว่าหลายๆคนน่าจะคุ้นเคยกับ น้องหยก มกจ๊ก ตลกรุ่นเยาว์ที่มีเอกลักษณ์ผมจุกตั้งสูง 2 ข้าง แถมความสามารถเพียบเรียกเสียงหัวเราะจากคนดูมาไม่น้อย โดยมักจะเล่นคู่กับ เหลือเฟือ-จาตุรงค์ มกจ๊ก จนกลายเป็นขวัญใจมหาชน

โดยในยุคนั้น ผลงานเด่นคือหนังเรื่อง ช้างเพื่อนแก้ว ในบท นวล ซึ่งในตอนนี้เธอเติบโตขึ้นกลายเป็นสาวสวย เรียกเสียงฮือฮาสนั่นโซเชียล จนกระทั่งรายการดังได้มีการเชิญ น้องหยก มกจ๊ก มาออกรายการ หลังจากที่หายหน้าและไร้การติดต่อกับอาแท้ๆ อย่าง เหลือเฟือ มกจ๊ก นานถึง 16 ปี โดย เหลือเฟือ มกจ๊ก เปิดใจเคลียร์ กรณีไม่ได้ติดต่อ น้องหยก มกจ๊ก ยืนยันว่าไม่ได้ผิดใจอะไรกัน ซึ่งตนเองไม่รู้ว่า ไปไหนไปทำอะไร มาเจอกันล่าสุดก็ตอนที่ออกรายการกัน และรู้เรื่องราวชีวิตลำบากของหลานพร้อมกับทุกคน จากนี้ถ้าสถานการณ์ ปกติก็อาจจะมีการชวนมาเล่นตลกหรือชวนมาทำงานด้วยกัน

โดย สาเหตุที่แท้จริงที่ น้องหยก มกจ๊ก ที่แยกตัวจาก เหลือเฟือ มกจ๊ก ไปซึ่งในขระนั้นถือว่าเป็นดารารุ่นเยาว์ที่มีผลงานมากมาย โดย น้องหยก มกจ๊ก เมื่อถูกถามว่า 16 ปีที่ห่างหายกันไป แทบจะไม่ได้ติดต่อคุณอาเลย เป็นเพราะอะไร เจ้าตัวเผยว่า “หลังจากที่ออกมาหนูก็ย้ายตามพ่อตามแม่ไปอยู่ต่างจังหวัด แล้วตั้งแต่แม่จากไป อาจจะเป็นเพราะว่าเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์ด้วย แล้วหนูก็ไม่รู้ว่าอายังใช้เบอร์เดิมอยู่ไหม ก็เผยว่จริงๆ เพราะว่าเรื่องที่ผ่านมามันเป็นเรื่องที่นานเป็น 10 ปีแล้ว ซึ่งอันนั้นเป็นเรื่องที่หนูก็ไม่รู้ เพราะตอนนั้น หนูยังเล็กมาก ความคิดความอ่านหนูก็ยังไม่มี หนูก็ทำไปตามที่เขาบอก แต่คือทุกวันนี้หนูก็โตแล้ว รับผิดชอบตัวเองได้แล้ว มีความคิดเป็นของตัวเอง ซึ่งมันไม่ได้มีอะไรที่เคลียร์” ส่วนทางด้าน เหลือเฟือ มกจ๊ก เผยว่า “คนเคยทำงานร่วมกันมา ต่อให้เป็นคนอื่นที่เคยทำงานด้วยกัน เราก็คิดถึง ยิ่งเป็นหลาน อย่างน้อยมันก็คือหลาน เพราะเมื่อก่อนไปไหน น้องหยกคือโลโก้ เราก็พูดในซีดี วิดีโอตลอด เขาจะตกอับ เขาจะได้ดีอะไร เขาก็คือหลาน ก็คิดถึง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ