เปิดภาพปัจจุบัน โอลิเวอร์ พูพาร์ท อาแท้ๆพระเอกดัง

เปิดภาพปัจจุบัน โอลิเวอร์ พูพาร์ท อาแท้ๆพระเอกดัง

เพิ่งเสียพี่ชายคนสำคัญอย่าง ‘ไมเคิล พูพาร์ท’ ไปมาดๆก็ได้ออกมาพูดคุยกับสื่อยังทำใจไม่ได้ ยังดีที่มี “นิว ชัยพล” หลานชายแท้ๆมาคอยให้กำลังใจ สำหรับสถานะความสนิทของ “อั๋น โอลิเวอร์ พูพาร์ท” และแม่ม่ายสาวสวย “นิโคล เทริโอ” เพราะล่าสุดมีกระแสเม้าท์มอยกลางกองหลุดมาว่า ทั้งคู่กำลังแอบพัฒนาความสัมพันธ์กันแบบเบาๆเวลาที่อยู่ในกอง

งานนี้พอมีโอกาสจ่อไมค์ถามให้เคลียร์สักหน่อยว่า ประเด็นเม้าท์ดังกล่าวนั้น มีมูลความจริงบ้างหรือไม่ ซึ่งเจ้าตัวก็ได้ชี้แจงให้เราว่า ตอนนี้มีกระแสเม้าท์มอย ว่าเรากิ๊กกับพี่อั๋นกลางกอง ไม่จริงค่ะ ไม่จริง แต่เราสองคนสนิทกันมาก เขาเป็นคนสนุก ตลก เราสามารถพูดอะไรกับเขาก็ได้นะเพราะเขาเป็นคนที่อบอุ่น และเขาก็เข้าใจทุกอย่าง เวลามีเรื่องอะไรก็ไประบายให้เขาฟังได้ เพราะเขาเป็นผู้ฟังที่ดี เป็นคนที่น่ารักมาก และเราเองก็รู้จักกันมาตั้งหลายสิบปีแล้วด้วย

ห่างหายจากวงการบันเทิงไปพักใหญ่ออกมาประกาศข่าวดีเตรียมเข้าสู่ประตูวิวาห์กับสาวลูกครึ่งนอกวงการ ก็ไม่ได้หายไปไหนนะครับ ยังมีชีวิตอยู่ดี แต่มีอยู่ช่วงหนึ่งที่เราเลิกเล่นละคร ประมาณ 3-4 ปีเลย เป็นช่วงจังหวะชีวิตครับขึ้นๆ ลงๆ และคิดว่าถ้าเราทำธุรกิจของตัวเองไม่เต็มที่ เราน่าจะทำอย่างไรอย่างหนึ่งนะ และน่าจะพักอะไรสักอย่าง มันเป็นจังวะที่ดีที่เราได้พักละครไปก่อนแล้วไปทำธุรกิจส่วนตัว” ที่หายไปลุยงานธุรกิจส่วนตัวอย่างเดียวเลยเหรอ? “ไม่ครับเพราะว่าเราเป็นคนชอบเที่ยว ผมคิดว่าเราควรจะแบ่งเวลาให้ดี ไม่ใช่ทำงานก็ทำอย่างเดียวหาแต่เงิน มันก็ไม่ใช่ มันต้องหาประสบการณ์ชีวิตด้วย เพียงแต่ว่าเราต้องจัดสรรให้ดีว่าอะไรคือสิ่งที่สำคัญที่สุดในชีวิต

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ