โดม ปกรณ์ ลัม พาชมบ้านหลังเก่า ที่เคยเช่าอยู่

โดม ปกรณ์ ลัม พาชมบ้านหลังเก่า ที่เคยเช่าอยู่

เป็นอีกหนึ่งนักเเสดงเเละศิลปินที่โด่งดังเบอร์ต้นๆของเมืองไทยเลยก็ว่าได้ สำหรับ โดม ปกรณ์ ลัม เจ้าของฉายาหล่อขั้นเทพ โดยในตอนนี้ โดม ได้เเพ็คกระเป๋าพาเมทัลไปเที่ยวพักผ่อนที่ต่างประเทศ เเถมยังมีโมเมนต์น่ารักๆ

ออกมาให้เเฟนคลับได้เห็นกันเพียบ เเละล่าสุดวันนี้ ( 8 กันยายน 2565 ) โดม ได้โพสต์ภาพของตัวเอง กับบ้านหลังเก่าสมัยที่เคยมาเรียนที่ต่างประเทศ พร้อมทั้งระบุเเคปชั่นว่า ไหนๆวันนี้ไปเดินเที่ยว Haight Street แล้ว ก็ไม่พลาดขอเดินกลับมาดูบ้านที่ตัวเองเคยเช่าอาศัยอยู่ ตลอดตอนที่มาเรียนที่ ซานฟราน บ้านหลังที่เห็นในรูปนี่แหละครับ เลขที่ 2136 อยู่ช่วงตัดกับถนน Cole พอดี ความทรงจำเก่าๆกลับมาเพียบ ทั้ง สุข ทุกข์ หวามอมขมกลืน

ปะปนกันไปในความทรงจำ สำหรับคู่รักคนบันเทิงอย่าง โดม ปกรณ์ ลัม กับภรรยาสาว เมทัล สุขขาว แต่จนแล้วจนรอดก็ยังไม่มีข่าวดีเรื่องทายาทสักที เป็นเวลานานกว่า 3 ปี แล้ว แฟนๆเองก็รอลุ้นมาโดยตลอดว่าเมื่อไหร่จะมีข่าวดี เพราะอยากเห็นเบบี๋ของทั้งสองคนแล้ว และ อินสตาแกรมของหนุ่มโดมได้มีการอัปเดทรูปคู่ที่ไปพักผ่อนที่พัทยากับสาวเมทัล โดยเป็นรูปที่หนุ่มโดมโอบสาวเมทัลในชุดว่ายน้ำอยู่ ซึ่งดูเผินๆ ก็ไม่มีอะไร

แต่แคปชั่นของหนุ่มโดมนั้นทำเอาหลายคนลุ้นกันหนักมากกับคำว่า Daddy & Wifey ซึ่งคนที่เห็นข้อความก็พากันไลค์และคอมเมนต์ถามรัวทันที แต่ยังคงต้องลุ้นกันต่อ งานนี้ล่าสุด ถึงวันคล้ายวันเกิดของภรรยาคนสวย พระเอกของเราก็อวยพรหวานๆ เช่นทุกปี เพราะในคำอวยพรนั้น เฉลยไปเลยว่า พร้อมมีลูกมากๆแล้ว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ