เจนนี่ รัชนก ซื้อบ้านหลังใหม่ใหญ่กว่าเดิม เพื่อให้ทุกคนอยู่สบาย

เจนนี่ รัชนก ซื้อบ้านหลังใหม่ใหญ่กว่าเดิม เพื่อให้ทุกคนอยู่สบาย

เป็นผู้หญิงที่หาเงินเก่งอย่างมากสำหรับ เจนนี่ รัชนก สุวรรณเกต หรือที่ทุกคนรู้จักกันในนามว่าเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น เธอเป็นทั้งเจ้าของค่ายเพลงมีนักร้องอยู่ในสังกัดก็หลายคน และจุดเริ่มต้นของเธอก็มาจากการที่ทำผลงานให้เป็นที่รู้จัก

หลังจากนั้นก็ได้ออกงานร่วมกับน้องสาวจนกลายเป็นผู้ที่ผู้คนต่างพากันติดตาม เจนนี่ ชีวิตของเธอนั้นผ่านอะไรมาเยอะมากค่ะถ้าทุกคนได้ติดตามก็คงจะทราบกันดีอยู่แล้ว และเธอเป็นผู้หญิงที่ขยันหาเงินเพราะนอกจากงานร้องเพลง เธอยังรีวิวสินค้าให้กับแบรนด์ดังมากมาย แถมยังเป็นพี่เซ็นเตอร์ให้กับยาสีฟันแบรนด์นึง ที่กำลังขายดีอย่างมากในตอนนี้ ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาเผยภาพบ้านหลังใหม่ที่บอกว่ารอบนี้ 4 เดือนเต็ม กับการหาซื้อบ้านใหม่ที่กรุงเทพ

พร้อมเผยสาเหตุที่เปลี่ยนบ้านเพราะอยากให้ได้หลังใหญ่กว่าเดิม จนในที่สุดก็หาเจอ บ้านหลังนี้ ซึ่งบ้านที่เธอถ่ายรูปนั้นเป็นบ้านตัวอย่างของโครงการแต่หลังที่เธอจะเอาจริงๆก็คือกำลังสร้าง และน่าจะเสร็จประมาณกลางปีหน้า เธอบอกว่าอยากให้ตัวบ้านใหญ่เพราะทุกคนจะได้มาอยู่รวมกันทั้งแม่และน้องสาว ถือว่าเธอเป็นผู้หญิงที่ขยันและเก่งมากจริงๆเอาเป็นว่าบ้านหลังนี้จะใหญ่แค่ไหนเราตามไปดูกันเลยค่ะ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ