แคธี ลูกสาวหมอสุนิล ความสวยไม่ธรรมดาเลย

แคธี ลูกสาวหมอสุนิล ความสวยไม่ธรรมดาเลย

เป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่ชาวเน็ตต่างรู้จักกันเป็นอย่างดีเลยสำหรับบ้านของหมอสุนิล ที่เรามักจะเห็นคอนเทนท์ต่างๆอยู่ในโซเชียลตลอดเวลา ซึ่งหมอสุนิล เป็นทันตแพทย์มหาเศรษฐี เจ้าของ ดร.สุนิล อินเตอร์เนชั่นแนล เดนทัลคลินิก

ถ้าหากติดตามความเคลื่อนไหวก็จะทราบกันดีว่าคุณหมอนั้น มีลูกสาวที่สวยมากชื่อว่าแคธี พล ความสวยความแซ่บของเธอนั้นไม่ธรรมดาเลย แคธี่ ที่มีความหมายว่าเจ้าหญิง เธอนั้นเป็นสาวสวยคม สไตล์สาวอินเดียเพราะเธอเป็นลูกครึ่งนั่นเอง ปัจจุบันกำลังศึกษาอยู่ชั้นปีที่ 2 ที่ Les Roches Global Hospitality Education ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ซึ่งถือเป็นหนึ่งในวิทยาลัยด้านการจัดการและการโรงแรมที่ดีที่สุดในโลก

แม้จะมีค่าเทอมถึง 8 ล้านบาทต่อปี แต่คุณพ่อก็ทุ่มเต็มที่ เรียกว่าสปอยล์ลูกสาวสุดที่รักสุด ๆ เรียกได้ว่าชีวิตของเธอนั้นเกิดบนกองเงินกองทอง เพียบพร้อมไปทุกอย่างเป็นคุณหนูของบ้าน มีคนรับใช้ แต่ถ้าใครที่เคยได้ฟังคำสัมภาษณ์ของหมอสุนิล เขาจะสอนลูกทำงาน ทำธุรกิจ ทุกคนในบ้าน มีธุรกิจ เวลาให้เงินลูกใช้ เดี๋ยวลูกก้อเอามาคืน เพราะทุกธุรกิจของทุกคน มีกำไร ไม่แปลกใจเลยค่ะที่รวยแล้วรวยอีก สอนให้ลูกรู้จักหาเงินตั้งแต่เด็กนี่เอง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ