เผยภาพ พราวฟ้า ดาราสาวเจ้าของหัวใจ เสี่ยโบ๊ท ค่ายมวยเพชรยินดี

เผยภาพ พราวฟ้า ดาราสาวเจ้าของหัวใจ เสี่ยโบ๊ท ค่ายมวยเพชรยินดี

เปิดภาพสุดแซ่บของ พราวฟ้า การัญชิดา คุ้มสุวรรณ นักแสดงสาวมากความสามารถ ในวัย 30 บอกเลยว่า ไม่ธรรมดา แถมเธอยังคว้าหัวใจ เสี่ยโบ๊ท ณัฐเดช วชิรรัตนวงศ์ โปรโมเตอร์หนุ่มไฟแรงแห่งค่ายมวยเพชรยินดี อีกด้วย

ซึ่งก่อนหน้านี้ เสี่ยโบ๊ท ได้คุกเข่าขอ สาวพราว แต่งงาน ไปหมาดๆ เลย ทางทีมงานก็ขอแสดงความยินดีกับทั้งคู่ด้วยนะคะ ซึ่งหลายๆ คนอาจจะสงสัยว่าหญิงสาวคนนี้เป็นใคร เป็นมายังไง วันนี้เรามีเรื่องราวของเธอมาฝากกันค่ะ

พราว การัญชิดา คุ้มสุวรรณ เกิดเมื่อวันที่ 9 มกราคม พ.ศ. 2535 ปัจจุบันอายุ 30 ปีแล้ว เธอเริ่มต้นเข้าสู่วงการบันเทิงจากการประกวดสาวงามเวทีคลีนแอนด์เคลียร์ หลังจากนั้นได้มีโอกาสรับงานถ่ายแบบ เดินแบบ งานโฆษณา จนกระทั่งได้เป็นพิธีกรรายการข่าวผู้เยาว์ของทางช่อง 7, พิธีกรรายการ สีสันบันเทิง ของทางช่อง 3 และมีผลงานการแสดงละครเรื่องแรกคือเรื่อง มนต์รักตลาดสด ทางช่อง 8 นั่นเอง ปัจจุบัน พราว เป็นนักแสดงอิสระ สามารถรับงานได้ทุกช่อง แฟนๆ ก็อย่าลืมรอติดตามชมผลงานของเธอกันด้วยนะคะ

ด้านความน่ารัก เซ็กซี่ ขี้เล่น ของเธอนั้นไม่ธรรมดา เธอมักจะโพสต์คลิปเต้นเบาๆ ลงใน Tiktok ซึ่งมีความเซ็กซี่เบาๆ มีแฟนๆ เข้ามากดไลค์-คอมเม้นต์กันอย่างมากมาย ยังไม่รวมถึงภาพในไอจี ซึ่งหลายครั้งเธอได้ลงภาพแซ่บๆ ก็ได้ยอดไลค์ถล่มทลายเช่นกัน วันนี้เราเลยรวมภาพของเธอมาฝากกัน ไปชมกันได้เลยค่ะ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ