บุ๋ม ปนัดดา เคลื่อนไหวล่าสุดในไอจี หลังตกเป็นข่าวดัง

บุ๋ม ปนัดดา เคลื่อนไหวล่าสุดในไอจี หลังตกเป็นข่าวดัง

บุ๋ม ปนัดดา โพสต์ไอจีล่าสุด หลังตกเป็นข่าวดัง ดารารุ่นใหญ่ ตั้งท้องใกล้คลอดแล้ว แต่ไม่มีใครรู้เลย ซึ่งก่อนหน้านี้ ได้มีนักข่าวไปขอสัมภาษณ์เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว แต่เจ้าตัวขอตัวว่ายังไม่สะดวกตอบเพราะไปทำงานที่ต่างจังหวัดอยู่

ซึ่งเรื่องดังกล่าว เริ่มมาจาก แองจี้ พิธีกรร่วมในรายการ ข่าวใส่ไข่ ได้เปิดเผยข้อมูลว่า ตอนนี้มีดารา 2 คน กำลังตั้งครรภ์ใกล้คลอด โดยที่ไม่ค่อยมีคนรู้ ซึ่งคนนึง รุ่นราวคราวเดียวกับ มดดำ และใกล้คลอด และน่าจะมีกำหนดคลอดก่อน รถเมล์ ที่เป็นพิธีกรในรายการด้วย ส่วนอีกคยเป็ยวัยประมาณ 30 ซึ่งชาวเน็ตก็ตต่างก็แก้ปริศนาหาคำตอบกันจ้าละหวั่น ซึ่งหวยตกไปที่ บุ๋ม ปนัดดา และ ซาร่า โฮเลอร์ ซึ่งทั้งคู่ถูกจับสังเกตจากหุ่นที่อวบอิ่มขึ้น ในขณะที่ บุ๋ม ปนัดดา ได้บอกปัดสัมภาษณ์จากนักข่าวที่โทรไปถาม แจ้งว่าไปทำงานที่ต่างจังหวัดอยู่ ถ้าสะดวกแล้วจะพูดเอง

ล่าสุด ในไอจีส่วนตัวของ บุ๋ม ปนัดดา ได้มีการเคลื่อนไหวล่าสุด เป็นแคปเจอร์หน้าจอแชท ที่คุยกับหญิงสาวรายหนึ่ง เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับที่ บุ๋ม ไปช่วยเหลือหญิงสาวที่ไปขายบริการที่บาห์เรนและตั้งท้อง ซึ่ง บุ๋ม ได้โอนเงินไปช่วยเหลือให้เธอได้เดินทางกลับประเทศไทย ปัจจุบันเด็กในท้องวันนั้น ได้คลอดออกมาและเติบโตมาเป็นหนุ่มน้อยอายุ 1 ปี 5 เดือนแล้วค่ะ ก็ต้องขออนุโมทนาบุญกับ บุ๋ม ปนัดดา ในการทำความดีครั้งนี้ด้วยนะคะ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ