เปิดหน้า แฟน ซาร่า โฮเลอร์ หลังตกเป็นข่าวลือดัง

เปิดหน้า แฟน ซาร่า โฮเลอร์ หลังตกเป็นข่าวลือดัง

เผยโฉมหน้าชัดๆ แฟนหนุ่มชาวต่างชาติของ ซาร่า โฮเลอร์ หลังตกเป็นข่าวลือว่าเป็นดาราสาวป่องใกล้คลอด แต่ไม่มีใครรู้เลย จนมีแฟนๆ ไปจับสังเกตหุ่นของ ซาร่า ในรายการหนึ่งว่าอวบอิ่มผิดปกติ

ซึ่งก่อนหน้านี้ ได้มีพิธีกรรายการข่าวบันเทิงชื่อดัง เอ่ยเป็นนัยๆ ว่าตอนนี้มีดารา 2 คน ท้องแก่ใกล้คลอดแล้ว แต่ไม่มีใครรู้เลย คนนึงรุ่นเดียวกับ มดดำ คชาภา รู้จักกัน สนิทกัน ไปออกรายการมดดำบ่อยด้วย ส่วนอีกคนยังเด็ก มีชื่อเสียง มีความสามารถหลากหลาย ทำเอาชาวเน็ตสายขุดเผือกถึงกับหาคำตอบกันจ้าละหวั่นเลยทีเดียว โดยดารารุ่นเล็ก หวยมาออกที่ ซาร่า โฮเลอร์ ที่ไปออกรายการๆ หนึ่ง ซึ่งในคลิปหันด้านข้าง หน้าท้องยื่นจนดูเหมือนคนท้อง รวมไปถึงช่วงนี้ในไอจีส่วนตัว เธอมักจะใส่ชุดพองๆ ทำให้ดูไม่ออกว่าท้องยื่นออกมาไหมอีกด้วย ซึ่งก็ต้องรอเธอออกมาเฉลยว่าเรื่องจริงเป็นอย่างไรนะคะ

วันนี้เราเลยขอนำภาพของแฟนหนุ่มของ ซาร่า มาฝากกัน หลังเธอเลิกรากับ ดีเจเต้ย ธโนทัย ไป เธอเพิ่งเปิดตัวแฟนใหม่ชาวต่างชาติไปเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา โดยมีภาพลงในไอจีด้วยกันบ่อยๆ แต่คนอาจไม่ค่อยทราบกัน เขามีชื่อเสียงเรียงนามว่า Ash Jordan โปรดิวเซอร์หนุ่ม เป็นพาร์ทเนอร์ของ ซาร่า ทั้งในเรื่องของชีวิตรัก และยังเป็นพาร์ทเนอร์ธุรกิจ เปิดค่ายเพลง ENLIGHTM ร่วมกันอีกด้วย โดยมีเพลงที่ร้องร่วมกันอีกด้วยคือเพลง "Tigerz" ในนามวง JUNGLCITY ซึ่งหนุ่มคนนี้ ได้พิชิตใจทั้ง ซาร่า และเข้ากันได้ดีกับแม่ของ ซาร่า อีกด้วยค่ะ ว่าแล้ว ไปชมภาพของเขากันเลยค่ะ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ