อิงฟ้า ค่าตัวล่าสุดต่อชั่วโมง แรงแซงหน้าซุปตาร์ไปไกลมาก

อิงฟ้า ค่าตัวล่าสุดต่อชั่วโมง แรงแซงหน้าซุปตาร์ไปไกลมาก

ชื่อนี้ใครก็ต่างพูดถึงค่ะ สำหรับอิงฟ้า วราหะ เจ้าของตำแหน่งมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 เธอยังได้ครองตำแหน่งมิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนลรองอันดับ 1 อีกด้วย แน่นอนว่าตั้งแต่รู้จักเวทีมิสแกรนด์ไทยแลนด์ ไม่มีใครสร้างผลงานและชื่อเสียงได้เท่าเธอมาก่อน

อิงฟ้า เธอได้รับกระแสที่ดีจากผู้คน มาตั้งแต่เริ่มประกวด เนื่องจากเธอเป็นคนที่มีความสามารถและมีความมั่นใจ ตอนนี้เธอมีงานเข้ามาเยอะมากค่ะ ทั้งเป็นพรีเซนเตอร์ และยังเป็นเจ้าของแบรนด์ ซึ่งถ้าหากพูดถึงเรื่องค่าตัวต้องยกให้เธอคนนี้เลยเพราะตอนนี้ค่าตัวทำงานต่อ 1 ชั่วโมงของอิงฟ้า สูงมาก เพราะตอนนี้พุ่งสูงแซงพระเอกนางเอกเบอร์ต้นของวงการไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เนื่องจากค่าตัวของเธอตอนนี้อยู่ที่ 700,000 บาท ต่อ 1 ชั่วโมง ถือว่าไม่ธรรมดาเลย ทางด้านของไทยรัฐได้ออกมาจัดลำดับค่าตัวของดาราและเบอร์ต้นของเมืองไทย

เรียกเลยว่าตอนนี้อิงฟ้า ขึ้นเป็นอันดับหนึ่ง มาแรงจนฉุดไม่อยู่แล้วจริงๆ ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหนเธอก็ฮอตมาก เอาเป็นว่าอย่างไรก็คอยติดตามผลงานของเธอคนนี้กันต่อไปนะคะทุกคน ทางด้านของไทยรัฐได้ออกมาจัดลำดับค่าตัวของดาราและเบอร์ต้นของเมืองไทย เรียกเลยว่าตอนนี้อิงฟ้า ขึ้นเป็นอันดับหนึ่ง มาแรงจนฉุดไม่อยู่แล้วจริงๆ ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหนเธอก็ฮอตมาก เอาเป็นว่าอย่างไรก็คอยติดตามผลงานของเธอคนนี้กันต่อไปนะคะทุกคน

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ