วิน ธาวิน น้องนาวิน ตาร์ หายหน้าไปนาน

วิน ธาวิน น้องนาวิน ตาร์ หายหน้าไปนาน

หากพูดถึงเรื่องราวอดีตดาราที่มีชื่อเสียงโด่งดังที่อำลาวงการไปตอนนี้ก็มีหลายคนมาก แต่เราจะพาทุกคน มาดูชีวิตของวิน ธาวิน เยาวพลกุล น้องชายสุดหล่อของนาวิน ต้าร์ ซึ่งเมื่อเห็นหน้าเราพูดถึงชื่อหลายคนก็อาจจะนึกถึงผลงานที่ผ่านมา เพราะเจ้าตัวนั้นหายหน้าหายตาจากวงการละครไปสักพักแล้ว

แน่นอนว่าในอดีตมีผลงานที่ฝากไว้ก็เยอะ ฝีมือการแสดงก็ดีไม่ใช่เล่น แต่เจ้าตัวก็ได้เดินหันหลังจากวงการหลังจากหมดสัญญาปี 2563 และเคยสัมภาษณ์เอาไว้ว่าหมดสัญญาเราก็น่าจะแก่แล้วคงไม่มีคนดูเรา และเคยให้สัมภาษณ์ผ่านรายการแฉ เมื่อช่วงปีที่ผ่านมา ชีวิตตอนนี้ได้ผันตัวมาเป็นพนักงานด้านวิศวกรรม ที่โรงงานเกือบปรุงทิพย์ จังหวัดนครราชสีมา โดยย้ายจากกรุงเทพมาอยู่ที่นี่เลย และเวลาว่างก็จะมาเป็นครูสอนดำน้ำด้วย เจ้าตัวเรียนจบมาจากด้านการเป็นวิศวะโดยตรง และนี่คือชีวิตที่ทำแล้วมีความสุข หลายคนก็ต่างชื่นชมในตัวของวิน

แน่นอนเก่งและมีความสามารถขนาดนี้เงินเดือนคงไม่น้อย บางคนก็บอกว่าไม่เลือกงานไม่ยากจน ซึ่งยังมีชาวเน็ตบางคนบอกว่าเจ้าตัวนั้นเป็นลูกชายเจ้าของโรงงานค่ะ ไม่ว่าจะอย่างไรก็ตามการเป็นวิศวกร เงินเดือนไม่ธรรมดาเลยนะคะ ยิ่งเป็นลูกเจ้าของโรงงานถือว่าชีวิตตอนนี้ดีมาก

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ