ส่องบ้านชั้นที่ 50 ของ พีช พชร

ส่องบ้านชั้นที่ 50 ของ พีช พชร

ครอบครัวของ พีช พชร จิราธิวัฒน์ นับเป็นครอบครัวไฮโซที่แสนอบอุ่นอีกครอบครัวหนึ่งของไทย ไม่ว่าเทศกาลงานใด พ่อแม่และพี่น้องจะคอยซัพพอร์ตให้กำลังใจกันและกันอยู่เสมอ ถึงแม้ว่าบ้านของครอบครัวนี้ ก็อยู่ในจุดที่สูง จนสามารถชมวิวได้ทั้งเมืองกรุงเทพฯ ได้ทุกวัน ก็แน่นอนล่ะ บ้านของครอบครัวนี้ตั้งอยู่บนชั้น 50 ของโรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์ ใจกลางกรุงเทพฯ นี่เอง

เป็นอีกหนึ่งไฮโซหนุ่มหมื่นล้านทายาทตระกูลดังที่พ่วงด้วยตำเเหน่งนักเเสดงวัยรุ่นสุดฮ็อต สำหรับ พีช พชร จิราธิวัฒน์ ทายาทเครือเซ็นทรัล ห้างดังติดอันดับต้นๆของประเทศไทย เเน่นอนว่าหลายๆครั้งที่หนุ่มพีชนั้นเล่าเรื่องบ้านของตัวเองจะมีคนสงสัยว่าอยู่ตรงไหนของห้างเซ็นทรัล

ซึ่งเเท้จริงเเล้วบ้านของหนุ่มพีชนั้นอยู่ชั้นที่ 50 โรงเเรมเซ็นทารา เเกรนด์ เเอท เว็นทรัลเวิร์ล ที่ตั้งอยู่ในกลางกรุงเทพมหานคร บอกเลยว่าเเค่ชื่อนั้นก็ไม่ธรรมดาเเล้ว

นับเป็นครอบครัวไฮโซที่แสนอบอุ่นอีกครอบครัวหนึ่งของไทย ไม่ว่าเทศกาลงานใด พ่อแม่และพี่น้องจะคอยซัพพอร์ตให้กำลังใจกันและกันอยู่เสมอ ถึงแม้ว่าบ้านของครอบครัวนี้ ก็อยู่ในจุดที่สูง จนสามารถชมวิวได้ทั้งเมืองกรุงเทพฯ ได้ทุกวัน ก็แน่นอนล่ะ บ้านของครอบครัวนี้ตั้งอยู่บนชั้น 50 ของโรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์ ใจกลางกรุงเทพฯ นี่เอง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ