ซูซี่ เน็ตไอดอล ที่ถูกบูลลี่ตั้งแต่เด็ก แต่คิดบวกกลับ

ซูซี่ เน็ตไอดอล ที่ถูกบูลลี่ตั้งแต่เด็ก แต่คิดบวกกลับ

เธอคนนี้เป็นสาวผิวสีที่มีชื่อเสียงโด่งดังหลายหลายคนต่างพากันติดตาม สำหรับซูซี่ ณัฐวดี ชื่อเสียงของเธอนั้นเป็นที่พูดถึงกันของชาว TikTok เธอได้เผยประสบการณ์ฟันฝ่าสีผิวและเชื้อชาติ

แม้เธอจะเป็นสาวลูกครึ่งผิวดำแต่ซูซี่ บอกว่าไม่ได้นั่งเศร้าอยู่ที่มุมเสา ด้วยทัศนคติที่เห็นคุณค่าในตัวเอง จึงทำให้เธอเอาชนะเรื่องพวกนี้ได้ แน่นอนว่ากว่าเธอจะผ่านทุกอย่างมาได้นั้นบอกเลยไม่ง่าย ปัจจุบันเธออายุ 25 ปี ถ่ายทอดสิ่งที่เกิดขึ้นข้างตัว เติบโตมาพร้อมกับคำว่าบูลลี่ ตลอดระยะเวลาที่ผ่าน มาตั้งแต่เด็กเธอมักจะถูกล้อเกี่ยวกับเรื่องสีผิว มาจากทั้งเพื่อนนักเรียนและครูบางคนที่ขาดความเข้าใจในเรื่องการเคารพความแตกต่าง พร้อมกับตั้งฉายาให้เธอรู้สึกอับอายจนถูกล้อเลียนจากเพื่อน

ประสบการณ์เลวร้ายที่ผ่านมาของเธอก็คือการถูกไล่ออกจากการทำงานที่ร้านอาหาร โดยไม่ได้รับแจ้งเหตุผลอะไร แต่มาทราบทีหลังว่าทางร้าน มีความคิดว่าตัวตนของซูซี่ส่งผลกระทบกับภาพลักษณ์ของร้าน แต่ทุกวันนี้เธอเป็นคนที่มีความมั่นใจและมีทัศนคติที่ดีจึงทำให้เธอฝ่าฟันและสร้างรอยยิ้มให้กับทุกคนได้ เรียกได้ว่าเป็นการจัดการตัวเองได้ดีมากและมีความมั่นใจในตัวเองมากขึ้น เอาเป็นว่าเราตามไปชมภาพกันเลยดีกว่าค่ะ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ