เปิดเส้นทาง หมอสอง ก่อนหายตัวลึกลับร่วมเดือน

เปิดเส้นทาง หมอสอง ก่อนหายตัวลึกลับร่วมเดือน

หมอสอง นพรัตน์ รัตนวราห สามีเก่า หญิงแย้ หายตัวลึกลับร่วมเดือนแล้ว หลังเข้าไปเที่ยวประเทศบูร์กินาฟาโซ ประเทศในแถบแอฟริกาตะวันตก ก่อนหายตัวไป เจ้าตัวโพสต์คลิปบอกจะไปประเทศมาลีในช่วงกลางดึก ก่อนที่จะไม่อัพเดทคลิปท่องเที่ยวมาตั้งแต่วันที่ 28 กันยายน

หมอสอง นพรัตน์ ได้โพสต์ว่า กำลังจะเดินทางไปท่องเที่ยว 9 ประเทศ ในเขตเอเชียใต้ และแอฟฟริกากลาง-ตะวันตก-ใต้ แคปชั่นว่า "หมอสองท่องโลก!! ทริปใหม่กำลังจะเริ่มขึ้นครับ 3สัปดาห์ 9ประเทศ 12กย-3ตค 65 โปรดติดตามเที่ยวไปด้วยกันคร้าบ อัฟกานิสถาน,ปากีสถาน,ชาด, ไนเจอร์,เบอร์กินาฟาโซ,มาลี,แคเมอรูน,อิเควทอเรียลกินี และ เซาท์โทเม" ซึ่งในเฟซบุ๊กส่วนตัว เจ้าตัวได้เดินทางไป อัฟกานิสถาน, ปากีสถาน, ชาด, ไนเจอร์, เบอร์กินาฟาโซ เรียบร้อยแล้วในวันที่ 28 กันยายน เหลือแค่ ประเทศมาลี, แคเมอรูน, อิเควทอเรียลกินี และ เซาท์โทเม ก่อนหายตัวไปไม่อัพเดทใดๆ ซึ่งเขามีกำหนดจะกลับเมืองไทยในอีก 5 วันเท่านั้นเอง

โดยหลังจากที่เดินทางออกจาก อัฟกานิสถาน หมอสองก็เริ่มท่องเที่ยวในแอฟฟริกาไปตามที่แพลนเอาไว้ ก่อนที่วันที่ 28 กันยายน จะโพสต์คลิปสุดท้ายก่อนหายเงียบไปว่า "ลุยต่อครับ นั่งรถยาวๆ เต็มอิ่มกับ ประเทศBurkina Faso พร้อมแล้วครับ ที่จะเดินทางข้ามชายแดนสู่ประเทศที่5ในทริปนี้ ประเทศMali" และไม่มีอัพเดทต่ออีกเลย หายตัวลึกลับไปร่วมเดือนแล้ว ล่าสุด มีคอมเม้นต์แจ้งว่า มีคนรู้จัก แจ้งว่าได้รับการติดต่อจากหมอสองแล้ว และกำลังช่วยเหลือเดินทางกลับในเร็วๆ นี้ ซึ่งยังไม่ทราบเหตุผลที่แน่ชัดว่าเรื่องราวเป็นมาอย่างไร ก็ต้องติดตามกันต่อไปค่ะ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ