น้ำฝน สรวงสุดา เผยชีวิต มีแฟนแต่ยังไม่คิดแต่ง

น้ำฝน สรวงสุดา เผยชีวิต มีแฟนแต่ยังไม่คิดแต่ง

เป็นนักแสดงสาวมากความสามารถสำหรับ น้ำฝน-สรวงสุดา ลาวัณย์ประเสริฐ์ ซึ่งเข้าวงการบันเทิงมาตั้งแต่เมื่อปี 2540 ซึ่งเป็นปีเดียวกับที่เธอได้รับตำแหน่งนางสาวไทย เธอถือเป็นนางสาวไทยคนที่ 34 ของประเทศไทย และเริ่มมีผลงานในวงการบันเทิงนับตั้งแต่ตอนนั้น

สำหรับ น้ำฝน สรวงสุดาก็คือเธอเกิดและเติบโตในครอบครัวเกษตรกรในจังหวัดนครนายก มีพี่น้อง 3 คน เธอเป็นพี่สาวคนโตของที่บ้าน เธอเดินสายประกวดนางงามมาตั้งแต่สมัยวัยรุ่น โดยก่อนที่เธอจะมาได้รับตำแหน่งนางสาวไทยเธอได้รับรางวัลสุดยอดนางแบบระพี รางวัลนางงามสะพานมิตรภาพ จังหวัดกาญจนบุรี รางวัลชนะเลิศ นางงามที่ระยอง ประจำปี 2536 รางวัลชนะเลิศ นางสงกรานต์วิสุทธิ์กษัตริย์ 2538 และในปี 2540 เธอได้รับตำแหน่งนางสาวไทย พร้อมได้เป็นตัวแทนสาวไทยไปประกวดนางงามจักรวาล 1997 ที่สหรัฐอเมริกา และในปีเดียวกันนั้นเองเธอก็เริ่มมีผลงานในวงการบันเทิง โดยเริ่มจากการเล่นละครเรื่องอำนาจ โดยรับบทเป็นนางเอก และนั่นคือการรับบทเป็นนางเอกเรื่องแรกและเรื่องเดียวของเธอ ไม่เพียงแต่ผลงานละครเท่านั้น แต่เธอยังมีผลงานซิตคอม ซีรีส์ ภาพยนตร์ ฯลฯ

สำหรับในปัจจุบันน้ำฝน สรวงสุดาเป็นนักแสดงคิวแน่น และมีผลงานต่อเนื่องคนหนึ่งเลยก็ว่าได้ โดยบทบาทที่เธอได้รับส่วนใหญ่จะเป็นบทคุณแม่ ในวัย 44 ปี น้ำฝนยังคงรักษารูปร่าง ความสวย ความสดใสของเธอไว้ได้เป็นอย่างดี นอกจากเรื่องงานแล้ว อีกเรื่องที่หลายคนจับตามองก็คงหนีไม่พ้นเรื่องหัวใจ เพราะตอนนี้เธอจะ 40 แล้ว จะยังไร้วี่แววว่าจะสละโสดกับแฟนหนุ่มที่คบกันมานานถึง 10 กว่าปี โดยเธอบอกว่า ทุกวันนี้มีความสุขและแฮปปีกับความราบเรียบ แม้ไม่ได้แต่งงานแต่ทั้งคู่ยังไปมาหาสู่กัน ดูแลกันตลอด

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ