หลายคนอาจยังไม่เคยเห็น น้องเบส ลูกชาย แอน มิตรชัย

หลายคนอาจยังไม่เคยเห็น น้องเบส ลูกชาย แอน มิตรชัย

แอน มิตรชัย อวดลูกชายตัวน้อย น้องเบส มิตรชัย คุณแม่แอนหวงมากๆ นางเอกลิเกไทยที่โกอินเตอร์ถึงบอลลีวูดจนโด่งดัง ต้องนึกถึง สาวแอน มิตรชัย ที่ระยะหลังไม่ค่อยเห็นเธอมีผลงานในไทย

แต่ล่าสุดสาวแอน ได้โพสต์ความเคลื่อนไหวลงในไอจีพร้อมอัปเดตความหล่อ ของลูกชาย วัย 8 ขวบ ซึ่งก่อนหน้านี้เธอมีข่าวลืออกมาว่าแอบซุกลูกโดยเจ้าตัวได้เผยว่า เรื่องที่บอกว่าซุกลูกคือ น้องเบส มิตรชัย หรือ ด.ช.อารยะ สมณะบารมี ซึ่งสาวแอน ยืนยันว่า หนุ่มน้อยคนนี้เป็นเพียงลูกชายบุญธรรมที่ได้เลี้ยงดูมาตั้งแต่อายุ 5 เดือน จนตอนนี้อายุ 8 ปีแล้ว พร้อมแคปชั่นว่า "พาลูกชายมาอัพเดทค่ะ น้องเบสอารยะ" โดยมีชาวเน็ตเข้ามาคอนเมนต์ว่า น้องเบสยิ่งโตยิ่งหล่อ แถมเก่งอีกด้วย รวมถึงหล่อขนาดนี้ แม่หวง หรือหวงแม่ครับ

คงต้องรอลุ้นกันว่าในอนาคตความหล่อ และความสามารถ ของน้องเบส จะขึ้นแท่นเป็นพระเอกลิเกสุดฮอตที่มีแม่ยกมาตามกรี๊ด เหมือนคุณลุงไชยา มิตรชัยหรือเปล่านั้นต้องคอยเชียร์และเป็นกำลังใจให้นะคะ ขึ้นชื่อว่าเป็น นางเอกลิเกพันล้าน ไปแล้ว สำหรับ แอน มิตรชัย หลังจากโกอินเตอร์ในวงการหนังอินเดีย หรือที่รู้จักว่า บอลลีวูด จนโด่งดังไปทั่วโลก แต่ก็มีกระแสข่าวว่า สาว แอน มิตรชัย ซุกลูกไว้ ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาเปิดตัวลูกชาย ต้องบอกเลยว่า เล่นเอาแม่ยกใจละลายกันไปเลยจริงๆ เพราะน้องเบสยิ่งโตยิ่งหล่อขึ้นเลยก็ว่าได้ อีกทั้งที่ผ่านมา แอน มิตรชัย ยังบอกด้วยว่า เวลาไปไหนก็จะไปด้วยกันตัวติดกันอยู่ตลอด

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ