ลูกทั้ง 3 ของ บอย ปริญญา ที่ได้จากไปกว่า 10 ปี

ลูกทั้ง 3 ของ บอย ปริญญา ที่ได้จากไปกว่า 10 ปี

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งอดีตพระเอกละครพื้นบ้านในตำนานที่ใครหลายคนชื่นชอบนั่นคือ บอย ปริญญา ปุ่นสกุล โดยเป็นที่รู้จักจากการแสดงละครจักรๆ วงศ์ๆ สังกัดค่ายดาราวิดีโอของ ช่องหลากสี มีผลงานละครพื้นบ้านหลาย เรื่องที่เป็นที่รู้จัก เช่น ปลาบู่ทอง จันทโครพ โสนน้อยเรือนงาม ดาบเจ็ดสีมณีเจ็ดแสง มณีนพเก้า เป็นต้น

นอกจากนี้ยังได้แสดงละครเรื่องเสราดารัลด้วย ซึ่งละครที่สร้างชื่อเสียงให้มากที่สุด คือ เรื่อง ปลาบู่ทอง โดย รับบทเป็น ราชาพรหมทัต แสดงคู่กับ เอ๋ อัจฉรา ทองเทพ และบทของพระเสาร์ จากเรื่องมิติมหัศจรรย์ ที่แสดงคู่กับ เบนซ์ พรชิตา ณ สงขลา โดยเขานั้นมีทายาททั้งหมด 3 คนที่เกิดจากภรรยาเก่า โดยวันนี้เราจะพาทุกคนมายลโฉมหน้าปัจจุบันของทั้ง 3 คน ที่ตอนนี้โตเป็นหนุ่มเป็นสาวกันหมดแล้ว โดยหลังจากบอย ปริญญา ได้จากไปกว่า 10 ปี

ตอนนี้ทั้ง สามคนก็เติบโตได้อย่างมีคุณภาพแม่ถูกเลี้ยงดูอย่างดีมากๆ เลย สำหรับผลงานที่ผ่านมามากมายของ บอย ปริญญานั้นในปี 2538 บอยเกิดเหตุ ตกม้าระหว่างถ่ายทำละครเรื่อง เสาดารัล ทำให้ต้องเข้ารับการผ่าตัดทำใบหน้าใหม่ ก่อนจะกลับมารับงานแสดงอีกครั้งในเรื่อง กุลาแสนสวย ซึ่งเป็นผลงานการแสดงละครจักรๆ วงศ์ๆ เรื่องสุดท้าย จากนั้นบอยได้ผันตัวเองเป็นผู้ช่วยผู้กำกับ ก่อนตัดสินใจอำลาวงการไปทำกิจการส่วนตัว

และงานแสดงชิ้นสุดท้ายคือ กุลาแสนสวย และครั้งหนึ่งบอยเคยรอดหวุด หวิด จากเหตุการณ์ปืนลั่นมาแล้ว อีกด้วยและเมื่อวันที่ 12 มกราคม 2552 บอยได้จากไป ในวัย 34 ปี จากอาการหัวใจวายเฉียบพลันขณะขับรถไปทำกิจการ โดยเสียชีวิตที่บริเวณ ถนนปู่เจ้าสมิงพราย เยื้องปากซอยพิทักษ์ธรรม หมู่ 7 ตำบลสำโรงใต้ อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ