คอนโด นิโคล ทิกเกอร์ สุดหรูใจกลางทองหล่อ

คอนโด นิโคล ทิกเกอร์ สุดหรูใจกลางทองหล่อ

วันนี้มาเปิดบ้านทิกเกอร์ มีชื่อจริงว่า อชิระ เทริโอ เกิดเมื่อวันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2548 คุณพ่อคือ แมว-จิรศักดิ์ ปานพุ่ม คุณแม่คือ นิโคล เทริโอ โดยก่อนหน้านี้น้องใช้นามสกุล ปานพุ่ม ของคุณพ่อ แต่ใช้ชื่อในการแสดงว่า อชิระ เทริโอ แต่หลังจากนั้นได้เปลี่ยนนามสกุลจริงมาเป็น เทริโอ เปิดคอนโดมิเนียมส่วนตัวสุดหรูของคุณแม่หน้าเด็ก

ซึ่งทราบมาว่าคอนโดที่ว่านั้นตั้งอยู่ย่านทองหล่อใจกลางเมืองสุดๆ คอนโดแห่งนี้ยังอยู่กับลูกชายสุดหล่อน้องทกเกอิร์อีกด้วยที่เวลากลับจากเมืองนอกจะได้มา นอนพักผ่อนและอาจจะกลับมาอยู่ที่นี้หลังจากเรียนจบคอนโดของสาวนิโคลดูแล้วไม่ได้ออกแบบอลังการดาวล้านดวงมากมายนัก เน้นการออกแบบเรียบง่าย เน้นความโล่ง ตกแต่งคลุมโทนสีอ่อนๆ เข้ากันทั้งห้อง โดยห้องพักนั้นแบ่งเป็น โซนสำหรับนั่งพักผ่อน ทานอาหาร ห้องนอน ห้องรับรองแขก โดยจะเห็นว่าใช้

เทคนิคนำฉากมากั้นเพื่อแบ่งพื้นที่ใช้สอยแต่ละส่วนออกจากกันโทนสีของคอน โดมิเนียมนั้นใช้ทั้งสีขาว สีครีม สีน้ำตาล เฟอร์นิเจอร์จัดวางเท่าที่เหมาะสม และจำเป็นสำหรับการใช้งาน ดังนั้นคอนโดห้องนี้จึงเน้นความโปร่ง โล่งอยู่แบบสบายๆ กับคนที่เป็นข่าวก็คุยๆ กัน จริงเป็นเพื่อนกันมาแล้ว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ