ขุมทรัพย์ 100 ล้าน โยเกิร์ต แฟน พีเค

ขุมทรัพย์ 100 ล้าน โยเกิร์ต แฟน พีเค

ที่ผ่านมาไม่นาน สาวโยเกิร์ตได้สูญเสียคุณพ่อไปด้วยสถานการณ์ในปัจจุบัน แม้แต่กอดยังทำไม่ได้ และสาวโยเกิร์ต เผยเส้นทางรัก 8 ปี ที่คบกันเคยทะเลาะจนเกือบเลิก และอะไรที่ทำให้ผู้ชายอย่างพีเคที่กลัวการแต่งงานมากๆ ยอมขอสาวโยเกิร์ตแต่งงาน

พีเค : วันนั้นโยใส่ชุดสีส้มขึ้นเวที เราก็เห็นว่าใครหว่ะ สวยชิบเป่งเลย มันเป็นเหมือนกับรักครั้งแรก คือเห็นแล้วชอบเลย ทีมงานเลยเอา เบอร์และเอาชื่อมาให้ ชื่อ น้องโยเกิร์ต ชื่อก็น่ากินแล้ว

ตอนนั้นโยเกิร์ตมีแฟนอยู่แล้ว แล้วในระหว่างที่คุยกันแบบพี่น้องมันกินเวลานานแค่ไหน?

พีเค : 8 เดือน เขาเป็นคนมีจุดยืน มุ่งมั่นกับความรัก เราได้แต่รอเวลาว่า ไม่ใช่เขานะ วันหนึ่งอีกคนหนึ่งพลาดเมื่อไหร่เราจะพุ่งเข้าไป

ตอนที่คุยเขามีหวั่นไหวมั้ย ?

พีเค : ไม่เลยตอนนั้นโยพึ่งเข้าวงการใหม่ๆ

แล้วอะไรที่ทำให้พี่มั่นใจว่าต้องไปต่อ?

พีเค : ด้วยความที่เป็นผู้ชายมาทั้งชีวิต เรารู้เลยว่าผู้ชายด้วยกันต้องมีพลาด เพราะฉะนั้นถ้าเขาพลาด เขาจบเมื่อไหร่เราจะเสียบ

แสดงว่าเราต้องรู้ข้อมูลฝ่ายตรงข้ามด้วย?

พีเค : พี่เก็บรายละเอียดทุกข้อมูล ทั้งเรื่องส่วนตัว เรื่องงาน แล้วเขาก็เลิกกันไม่เกี่ยวกับผม

โยเกิร์ต : จนวันหนึ่งโยเลิกกับแฟนเก่า ก่อนหน้านั้นยังไม่เลิกก็มี คนคุยเยอะประมาณหนึ่งอยู่แล้ว พอรู้ว่าเลิกกันก็ยิ่งมีคนเข้ามาคุย มาหาเรามากขึ้น

พอคบกันแล้วเป็นยังไงบ้าง?

พีเค : ก็ดี พอเราเริ่มคุยกันจริงจังมันก็เริ่มดีขึ้นๆ เขาเป็นคาสโนว่าตัวพ่อ

เคยมีใครมาเตือนเราไหม?

โยเกิร์ต : เยอะค่ะ ก่อนหน้านี้พี่พีเคก็มีข่าวเรื่องผู้หญิงเยอะ ทุกคนที่พอรู้ว่าพี่พีเคจีบอยู่ทุกคนก็จะพูดไม่ อย่าเลย ถึงขนาดพี่สาวแท้ๆ โยยังพูดกับโย ปกติพี่จะไม่พูดกับโยเรื่องแบบนี้ พี่โยยังเอ่ยปากพูดว่าอย่าเลย

และที่ผ่านมาชีวิตของพีเคนั้นเอง อยู่นิวยอร์กตั้งแต่ 10 ขวบ ทำงานเป็นเด็กเสริฟ ได้เดือนละเป็นแสน พี่ทิ้งเงินเดือนแสนกว่ามา ที่เมืองไทย แล้วพี่ได้เงินดือนเท่าไหร่?

พีเค : 7 พัน พี่ฉอดให้ 7 พัน ตอนแรกคือ 0 เลยนะ มีเงินอยู่ 25,000 บาท แล้วก็ได้เงินเข้า 0 บาท มานั่งฝึกทำเทปดีเจที่นี่ 36 ม้วนส่งให้พี่ฉอดกับพี่อ้อยฟัง พอ 1 ปี พี่ฉอดเคาะว่าให้พีเคเป็นดีเจเสาร์-อาทิตย์ ตอนนั้นรู้สึกว่ารอดแล้วได้ทำงานแกรมมี่แล้ว ตอนนั้น 7 พัน สำหรับพี่มันเยอะมาก 7 พันสามารถทำอะไรได้เยอะ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ