เปิดบ้าน ปราบ ยุทธพิชัย ลูกเป็นพระเอกดัง

เปิดบ้าน ปราบ ยุทธพิชัย ลูกเป็นพระเอกดัง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งนักแสดงหญิงที่หลายคนคุ้นหน้าคุ้นตากันเป็นอย่างดี สำหรับ “หมวย สุภาภรณ์ คำนวณศิลป์” ที่ตอนนี้หายหน้าหายตาไปจากวงการบันเทิง ซึ่งชีวิตปัจจุบันของเธอ คนละเรื่องกับในอดีต จากวันที่เหลือกินเหลือใช้ กลับต้องไร้งานไร้เงิน ต่อมาทางด้าน วันบันเทิง ได้มีโอกาสเข้าไปช่วยเหลือ หลังจากนำเรื่องราวชีวิตของเธอมาเปิดเผย

ซึ่งทางด้าน หมวย สุภาภรณ์ บอกว่า กระแสตอบรับทำให้รู้สึกดีมาก มันเกินคาดมาก ทุกคนเข้ามาและให้กำลังใจเราหมดเลย ทั้งที่เราตีตัวเองไปแล้วว่าไม่มีค่า แต่ทุกคนมาให้ค่าเรา รู้สึกซาบซึ้งใจมาก นอกจากนี้ ยังมีพี่ในวงการที่น่ารักมากอย่าง พี่ปราบ ยุทธพิชัย ที่โอนเงินมาให้ อยากขอขอบพระคุณพี่ปราบ รู้สึกซาบซึ้งมากเพราะเราไม่ได้เจอกันหลายสิบปี เขาไม่ต้องช่วยเราก็ได้ แต่เขาขอว่าช่วย ทั้งนี้บอกไปแล้วว่าไม่ได้เปิดรับบริจาค แต่พี่เขาก็ตอบกลับมาว่า ให้ถือว่าพี่เป็นพี่นะ พี่ขอช่วยหมวยเท่าที่พี่รู้ว่าจะช่วยทางไหนได้ สุดท้ายก็โอนเงินมาให้ ทำให้เดือนหน้าเรามียากินแล้ว

ปราบ ยุทธพิชัย เป็นนักแสดงชาวไทย เกิดเมื่อวันที่ 29 มกราคม พ.ศ. 2514 เป็นชาวจังหวัดฉะเชิงเทรา แต่ไปเติบโตที่กรุงเทพมหานคร เป็นนักแสดงชายชาวไทย ด้านครอบครัว มีลูกชาย 1 คน ชื่อ กองทัพ พีค เป็นนักร้อง นักดนตรี หนุ่ม พีค ในตอนนี้กลายเป็นพระเอกน้องใหม่ของช่อง 3 ที่โกยใจแฟนๆไปเพียบ ด้วยผลงานละครเรื่องแรกในชีวิตของเขา Dare to love ให้รักพิพากษา ซึ่งเป็นละครที่มีกระแสตอบรับที่ดีมากทั้งบนหน้าจอและในโลกออนไลน์ แฟนๆ ต่างพากันอวยละครเรื่องนี้แบบไม่พัก และหนุ่ม กองทัพ พีค ก็เป็นนักแสดงอีกหนึ่งคนในเรื่องที่แฟนๆ ชื่นชมในความเก่งและความสามารถของเขา ซึ่งต้องขอบอกเลยว่ากว่าที่จะมาถึงจุดนี้หนุ่ม กองทัพ พีค ต่างทุ่มเทฝึกฝนในการแสดงอย่างหนัก โดยมีคุณพ่อ ปราบ ยุทธพิชัย นักแสดงรุ่นใหญ่ คอยส่งเสริมและเป็นกำลังใจให้อยู่เสมอ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ