เผยภาพ ลูกชายทั้ง 2 สรพงษ์ ชาตรี

เผยภาพ ลูกชายทั้ง 2 สรพงษ์ ชาตรี

เป็นอีกหนึ่งนักแสดงชายรุ่นใหญ่ที่มีความสามารถและโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงในฐานะพระเอกมานานหลายสิบปี สำหรับ เอก สรพงษ์ ชาตรี พระเอกตลอดกาล ที่ไม่ค่อยได้ออกมาเปิดเผยเรื่องราวชีวิตครอบครัวสักเท่าไหร่นัก

และสำหรับชีวิตครอบครัวที่ผ่านมา สรพงษ์ ชาตรี สานสัมพันธ์กับ อาโย ยศวรรณ เสนีย์วงศ์ และได้ให้กำเนิดทายาทลูกสาวด้วยกันหนึ่งคน คือ ขวัญ พิมพ์อัปสร เทียมเศวต แต่ความรักครั้งนั้นก็ไม่ได้สานต่อเป็นเพียงเพื่อนร่วมวงการ ต่อมา สรพงษ์ ชาตรี สมรสครั้งแรกกับ พิมพ์จันทร์ ใจวงศ์ ภรรยานอกวงการ และ ได้ให้กำเนิดทายาท 3 คน ด้วยกัน คือ เอิง พิศุทธินี เทียมเศวต ลูกสาวคนที่ 2 , เอม พิศรุตม์ เทียมเศวต ลูกชายคนที่ 3 และ อั้ม พิทธกฤต เทียมเศวต ทายาทลูกชายคนที่ 4

และหลายๆ คนก็ไม่ค่อยได้เห็นภาพทายาทเท่าไหร่นัก ในครั้งนี้ขอนำภาพทายาทลูกชายและลูกสาว มาให้ได้ชมกัน และในปัจจุบันทายาททั้ง 3 ที่เกิดกับภรรยาคนแรก ก็แต่งงานเป็นฝั่งฝากันหมด และมีหน้าที่การงานที่ดี ทั้งนี้ อั้ม พิทธกฤต เทียมเศวต ทายาทลูกชายคนที่ 4 ก็ได้มีโอกาสก้าวเข้ามาแสดงฝีมือทางด้านการแสดงภาพพยนตร์ประวัติศาสตร์ ประเดิมด้วยการเล่นหนัง ตำนานสมเด็จพระนเรศวร ภาค 3 และ 4 กับบท เสือหยกเวียงก่อง ประกบคู่กับ นุ้ย เกศริน โดย อั้ม พิทธกฤต เทียมเศวต เผยว่า ถ้าคุณพ่อ สรพงษ์ มีเวลาก็จะตามมา เป็นคนช่วยส่วนตัวให้ถึงกองถ่าย แถมยังมีครูสอนการแสดงชั้นเซียนอย่างหง่าว ยุทธนา มุกดาสนิท มาเติมเต็มลีลาแอคติ้งอีกด้วย นอกจากงานแสดงหนัง ตำนานสมเด็จพระนเรศวรแล้ว หนุ่มอั้มยังได้ควบเล่นละครพันท้ายนรสิงห์อีกด้วย ส่วนฝีไม้ลายมือการแสดงจะเดินตามรอยคุณพ่อสรพงษ์มาเลยทีเดียว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ