จำได้ไหม โจ้ จักรกฤษณ์ อดีตดาราดัง ภาพล่าสุด

จำได้ไหม โจ้ จักรกฤษณ์ อดีตดาราดัง ภาพล่าสุด

โจ้ จักรกฤษณ์ คชรัตน์ อดีตหนูน้อย 1 ใน 4 ยอดกุมาร ที่รับบทจักร ในยุคเก่า ที่ทำให้คนติดตามดูเป็นอย่างมาก ในยุคนั้นทำให้เขาโด่งดังทันที มีผลงานตามมาในวัยเด็ก รับบทเด็กแก่นๆเกเร เช่น ครูเสือ-เสียดาย ครูไหวใจร้าย และ รับบท เณรวันเฉลิม จาก ทองเนื้อเก้า ปี2530 เคยออกอัลบัมเพลง แล้วเงียบไปสักพัก

ครั้งหนึ่งเขาเดินทางผิดเพราะเมื่อ โจ้ จักรกฤษณ์ อายุได้เพียง 14 ปีเขาก็มีชีวิตที่มืดมนจนทำให้ต้องเลิกรับ งานละครไปโดยมี คุณแม่สังวาลย์ คงดี เป็นผู้ช่วยเหลือลูกชายมาโดยตลอด หลังจากนั้นเมื่อ โจ้ จักรกฤษณ์ สามารถต่อสู้กับสิ่งเหล่านั้นได้เขาก็ได้รับโอกาส กลับมาในวงการจนได้แสดงละครเรื่องเขาได้แม่ที่ช่วยและได้ ชุบชีวิตใหม่ คอยอยู่เคียงข้างเขา ดูแล ตลอด จนกลับมาเป็นคนใหม่ กลับตัวกลับใจ และ เป็นจิตอาสาคอยช่วยเหลืองานสังคมต่างๆ

เจ้าตัวได้กลับมารับงานใหม่รับบท ดวล จากเรื่อง ข้ามสีทันดร บทนี้ที่ทำให้ได้รับรางวัลสมทบชาย ยอดเยี่ยมโทรทัศน์ทองคำปี2542..ปัจจุบันก็ยังรับงานอยู่ ไม่เกี่ยงบท..บทไหนเขาก็เล่นได้หมด ด้วยวัย47 ปี นับตั้งแต่อดีตถึงปัจจุบันแสดงละครมาแล้วเกือบ 30 เรื่อง เคยได้รับรางวัลโทรทัศน์ทองคำ ปี 2542 นักแสดง สนับสนุนชายดีเด่น จากละครข้ามสีทันดร ไม่นานมานี้เค้าปรากฏต่อสื่ออีกครั้งโดยโจ้-จักรกฤษณ์ คชรัตน์ ที่ไปร่วมเป็น อาสาสมัครกับสมาคมแสงธรรมสาธารณกุศลเชียงราย ช่วยเหลือ 13 ชีวิตทีมหมูป่าอะคาเดมีแม่สาย จ.เชียงราย นับตั้งแต่โจ้มาลงพื้นที่ โจ้ทำงานหนักยิ่งกว่าจับกัง หรือกรรมกรก่อสร้าง ไม่ต่างกับคนงานเหมือง ทำงานทุกอย่างทั้งวิ่งส่งของ ลากสายไฟ ขนหิน ยกกระสอบทราย แบกกระสอบข้าว ส่งน้ำแข็ง แบกถังออกซิเจนขึ้นลงถ้ำ กว่า 60 ถัง แต่โจ้ไม่เคยบ่นสักคำ วันนี้เลยหยิบยกภาพล่าสุดของโจ้มาฝากแฟนๆกัน

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ