แนน สกุลรัตน์ หายจากจอไป 20 ปี เป็นคุณแม่เต็มตัว

แนน สกุลรัตน์ หายจากจอไป 20 ปี เป็นคุณแม่เต็มตัว

เพราะเธอมีผลงานมากมาย ทั้งละครจักรวงษ์ หรือแม้แต่ละครหลังข่าว ก็จะต้องเห็นเธอในจอทีวีอยู่ตลอด จนมาถึงผลงานการแสดงเรื่องสุดท้ายก่อนที่จะตัดสินใจอำลาวงการไป นั่นก็คือเรื่อง แหยม ยโสธร โดย แนน สกุลรัตน์ เข้าพิธีมงคลสมรสกับ สามีหนุ่ม นอกวงการ เมื่อประมาณปลายปี 2556 ที่ผ่านมา หลายคนคงคุ้นหน้าคุ้นตากับนักแสดงเด็กจากละคร พรพรหมอลเวง อย่าง แนน สกุลรัตน์ ใจซื่อ ที่โด่งดังจากการรับบทในละครหลายเรื่อง ทั้งรัตนโกสินทร์ คือหัตถาครองพิภพ มาลัยทอง

คุณหญิงนอกทำเนียบ ยอพระกลิ่น นางเสือดาว แต่ช่วงหลัง แนน สกุลรัตน์ ได้ลาวงการบันเทิงและหายหน้าหายตาไป ก่อนไปทำอีกหน้าที่นั่นคือ หน้าที่คุณแม่ และมีลูกชายแล้ว 1 คน โดยชีวิตครอบครัวของ แนน สกุลรัตน์ ดูอบอุ่นและน่ารักมากๆ งานนี้เลย ขอพามาอัพเดตชีวิต ของอดีตดาราเด็ก แนน สกุลรัตน์ กัน หายหน้าไปนานสำหรับอดีตนักแสดงรุ่นเด็กยุค 90 อย่าง แนน สกุลรัตน์ ใจซื่อ เรียกได้ว่าเป็นยุคทองของเธอเลยก็ว่าได้

เรื่องสุดท้ายก่อนที่เธอจะลาวงการไปคือเรื่อง แหยม ยโสธร แนน สกุลรัตน์ ใจซื่อ โดยล่าสุด 22 พฤศจิกายน 2556 ก็มีข่าวมาว่า สาวแนน สกุลรัตน์ แต่งงานแล้ว ทั้งนี้ แนน สกุลรัตน์ ใจซื่อ ได้เข้าพิธีแต่งงานกับหวานใจหนุ่ม เบลล์ ศราวุฒิ เมื่อวันที่ 21 พฤศจิกายน 2556 ท่ามกลางบรรยากาศสุดชื่นมื่น ณ โรงแรมรามาการ์เด้นส์ ท่ามกลางครอบครัวและเพื่อนพ้องคนสนิทที่มาร่วมยินดี อาทิ ตุ๊ก ชนกวนันท์ และส้ม ชนากานต์ มิสไทยแลนด์เวิลด์ ปี 1990 ที่มารับหน้าที่เป็นเถ้าแก่ฝ่ายหญิง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ