จอห์น รัตนเวโรจน์ ในวัย 54 ปี

จอห์น รัตนเวโรจน์ ในวัย 54 ปี

แน่นอนว่าวงดังในยุค 90 ที่รวมหนุ่มหล่อไวด้วยกันอย่างนูโว คงไม่มีใครไม่รู้จักในยุคนั้น และหนึ่งในสมาชิกอย่าง จอห์น รัตนเวโรจน์ เองก็หายหน้าหายตาไป เราเลยจะพาไปชมปัจจุบันของเขากันเลย ซึ่งเจ้าตัวเผยว่าที่หายไปพักใหญ่ เพราะไปรักษาอาการป่วยและตอนนี้ก็ได้กลับมารับงานปกติ และยังมีรายการผ่านทางช่อง PPTV อีกด้วย ชีวิตครอบครัวของหนุ่มคนนี้ก็แฮปปี้ดี แถมลูกๆ ยังหน้าตาดีไม่เบาอีกด้วย

โดยทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 เตรียมเอาใจแฟนรายการแนวครอบครัว ที่สามารถนั่งชมพร้อมหน้าพร้อมตาได้ทุกเพศทุกวัย กับ เดอะ ไลท์เฮ้าส์ แฟมิลี่ (The Lighthouse Family) รายการแนวไลฟ์สไตล์รูปแบบใหม่ ซึ่งดำเนินรายการโดย ครอบครัวรัตนเวโรจน์ ประกอบไปด้วย คุณพ่อ จอห์น-นรศักดิ์ หรือ จอห์น วงนูโว ที่จับมือศรีภรรยา นุช-นุชนารถ และลูกชายหัวแก้วหัวแหวน จัสติน-มหาสมุทร ที่มาพร้อมน้องเล็กสุด สกาย-สุดฟ้า ทั้งหมดจะพาทุกครอบครัว

จอห์น เปิดเผยว่า ผมรู้สึกดีใจที่รายการเทคโนโลยีเพื่อครอบครัวอย่าง The Lighthouse Family มาอยู่พีพีทีวี ช่อง36 ครับ ผมเชื่อว่าการอยู่บนโลกที่มีการเปลี่ยนแปลง เราต้องคอยอัพเดตเทคโนโลยีอยู่ตลอด ซึ่งรายการของเราจะสอดแทรกความรู้ของเทคโนโลยี จากต้นกำเนิดมาสู่ปัจจุบันไปจนถึงเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยในอนาคตอันใกล้ด้วย เพื่อให้ทุกครอบครัวเตรียมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว ของเทคโนโลยีอนาคตครับ ยังไงก็ขอฝากรายการ The Lighthouse Family ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ด้วยนะครับ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ