แอน มรกต อดีตเซ็กซี่สตาร์ ห่างหายไปจากวงการนับสิบปี

แอน มรกต อดีตเซ็กซี่สตาร์ ห่างหายไปจากวงการนับสิบปี

แอน มรกต มณีฉาย เจ้าของฉายาอกภูเขาไฟ เข้าสู่วงการตั้งแต่อายุ 19 ปี หลังจากนั้นได้แสดงละครเรื่องแรกปี 2537 เรื่อง ข้าวเปลือก ทางช่อง 7 และแสดงภาพยนตร์เรื่องแรก มังกรเจ้าพระยา ซึ่งเป็นผลงานสร้างชื่อเสียงทำให้คนรู้จักทั้งประเทศ และยังเล่นมิวสิควิดีโอคาราโอเกะเยอะมาก จนถือเป็นเจ้าแม่คาราโอเกะก็ว่าได้

ปัจจุบันเป็นเกษตรกรทำสวนยางพาราที่จังหวัดบุรีรัมย์ ตอนนี้กำลังทดลองปลูกทุเรียนด้วย

เริ่มต้นเข้าวงการได้อย่างไร

แอน มรกต : ไม่ได้มีความใฝ่ฝันอยากจะทำงานในวงการค่ะ มันเป็นเรื่องที่ผิดคาดมาก แอนเป็นเด็กต่างจังหวัด เกิดที่โคราช แล้วไปโตที่บุรีรัมย์ พอโตก็มาเรียนที่กรุงเทพฯ มาเรียน ปวช. อยู่หอพักค่ะ มีเพื่อนๆ พี่ๆ ที่สนิทกัน เค้าก็ชวนเพราะเห็นว่าแอนหน้าอกใหญ่ ชวนให้ไปถ่ายปฏิทินเซ็กซี่ บอกถ่ายได้หลายแสนนะ ไม่สนใจเหรอ ตอนนั้นก็ยืนยันไม่เอา ไม่ถ่าย เขิน ปฏิเสธตลอด เพราะตอนนั้นก็เด็กอยู่ คือเงินใครก็อยากได้ แต่ว่าให้มาถ่าย มันไม่กล้า อาย

ขออนุญาตถามถึงความสัมพันธ์กับ หนู เชิญยิ้ม

แอน มรกต : เราเล่นละครด้วยกันค่ะ ได้เจอกันในกอง ในสายตาก็มองว่าเป็นพี่ที่ตลกคนนึง มีคุยมีแซวกันในกอง แต่ไม่ได้คิดอะไร และในช่วงนั้นพี่หนูฮอตมากนะคะ มีเด็กนักศึกษา ม.เอกชนดังมาเฝ้าที่กองทุกวัน ในสายตาแอนก็มองว่าเค้าร้ายกาจไม่เบานะ ควงเด็กมหาลัยนี้ได้ไม่ธรรมดานะ ก็นั่งเม้าท์กับคนในกองว่าเค้ามาชอบพี่หนูตรงไหน ผอม ไม่หล่อ หรือเด็กชอบของแปลก ก็เป็นอารมณ์แบบแซวกันสนุกๆ ในกอง เปลี่ยนคนมาเฝ้าตลอด เราถ่ายละครด้วยกัน 4-5 เดือน ก็แซวกันตลอด แกล้งกันตลอด จนวันปิดกล้องพี่หนูก็มาแซว มาชมว่าแอนน่ารัก ก็ถามว่ามีแฟนรึยัง ถ้ายังเป็นแฟนพี่มั้ย ก็พูดเล่นๆ ว่าเอาสิ ธุรกิจกองก็มาถามว่าพูดจริงมั้ย ด้วยความที่แซวกันก็ไม่ได้ซีเรียสอะไร พี่เค้าก็เลยส่งข่าวให้นักข่าว พอข่าวออกมาแอนก็ตกใจ เพราะเราไม่ได้เป็นแฟนกันนะ เป็นเพื่อนร่วมงานมากกว่า พูดจริงๆ เลยนะ จะว่าเป็นแฟนมันก็ไม่ใช่ ถ้าเป็นยุคนี้ก็เป็นคู่จิ้นมั้งคะ พอเป็นข่าวก็เริ่มออกรายการคู่กัน โชว์ตัวคู่กัน เพราะข่าวว่าเป็นแฟนกัน

มีข่าวเป็นภรรยาเก็บเศรษฐีบรูไน

แอน มรกต : เคยได้รับการติดต่อมาจริงค่ะ แต่เราก็ปฏิเสธไป เขาติดต่อผ่านเอเย่นต์ค่ะ เอเย่นต์ก็โทรมานัดคุยกับเราเอารายละเอียดมาให้ดูว่ามีผู้ใหญ่เขาติดต่อมาอย่างนี้ ผู้ใหญ่ในบรูไนให้ไปเป็นนางในฮาเร็มก็ให้เงินไม่ต่ำกว่าเดือนละ 1 ล้านบาททุกเดือน ถ้าพอใจมันก็ต้องมีอะไรมากขึ้นอยู่แล้ว แต่เดือนละล้านนี่คือหลัก ๆ ต่ำสุด แต่ว่าแอนไม่ได้ไปคุยเอง ติดต่อผ่านผู้จัดการมาอีกทีหนึ่ง ก็ได้มีการพุดคุย แล้วเราก็บอกว่าเราไม่เอาค่ะ ผู้จัดการเราก็ปฏิเสธไป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ