โฉมหน้าล่าสุด นักแสดงนำ เปาบุ้นจิ้น หลังผ่านไป 30 ปี

โฉมหน้าล่าสุด นักแสดงนำ เปาบุ้นจิ้น หลังผ่านไป 30 ปี

30 ปีผ่านไป ยังจำพวกเขาเหล่านี้ได้หรือไม่ นักแสดงเปาบุ้นจิ้น จะเปลี่ยนไปมากขนาดไหนลองเข้ามาดูกันได้เลย เรียกว่าเป็นซีรีส์ หนึ่งในดวงใจของใครหลายคนก็ว่าได้ สำหรับ เปาบุ้นจิ้น เรื่องราวของข้าราชการผู้ผดุงความยุติธรรม เจ้าของใบหน้าดำและจันทร์เสี้ยวบนหน้าผาก ซึ่งเชื่อว่าแทบไม่มีใครที่ไม่รู้จัก อีกทั้งซีรีส์เรื่องนี้ยังได้รับความนิยม

จนโด่งดังเป็นพลุแตก ตั้งแต่ออกอากาศครั้งแรกในปี 2536 ก่อนช่อง 3 จะนำมาออนแอร์ในเมืองไทยในปี 2538 ซึ่งก็ได้กระแสตอบรับแรงไม่แพ้กัน มีการฉายซ้ำหลายต่อหลายครั้ง จนเรียกได้ว่ามีคนไม่น้อยที่เติบโตมาพร้อมกับซีรีส์เรื่องนี้เลยทีเดียว จนถึงบัดนี้เวลาได้ล่วงเลยไปนานถึง 30 ปีแล้ว เราจึงได้นำภาพของนักแสดงนำจาก เปาบุ้นจิ้น มาฝากให้แฟน ๆ ได้หายคิดถึง มาดูพร้อม ๆ กันเลยดีกว่าว่า 30 ปีผ่านไป พวกเขาเหล่านี้จะเปลี่ยนไปอย่างไรบ้าง เริ่มจาก จิน เชาฉิน นักแสดงชาวไต้หวัน ผู้รับบท เปาบุ้นจิ้น ผู้พิพากษาตงฉิน ที่ปัจจุบัน มีอยู่ในวัย 70 ปีแล้ว

มีท่านเปาแล้วจะขาด องครักษ์จั่นเจา ไปมิได้ นั่นก็คือ เหอ เจียจิ้ง นักแสดงฮ่องกงในวัย 62 ปี ที่ยังหล่อเหลากระชากใจสาว ๆ ไม่มีเปลี่ยน และ ฟั่น หงซวน นักแสดงชาวไต้หวัน ผู้รับบท กงซุนเช่อ กงซุนผู้ชาญฉลาด ปัจจุบัน ในวัย 76 ปี โดย เปาบุ้นจิ้น เป็นละครโทรทัศน์ แนวอิงประวัติศาสตร์จีน ผลิตและออกอากาศโดย ATV สร้างขึ้นในช่วงปี ค.ศ. 1995 กล่าวถึงคดีอันโด่งดังของเปาบุ้นจิ้น มีความยาว 25 ตอน รวมทั้งสิ้น 160 ตอนย่อย

เปาบุ้นจิ้น ผู้ทรงธรรม ผู้ผดุงความยุติธรรมและปกป้องผู้บริสุทธิ์ ถึงเป็น 25 เรื่องที่ซับซ้อน แต่ไม่อาจปกปิดสายตาของ เปาบุ้นจิ้น ไปได้ เบาะแสต่างๆ ได้ถูกรวบรวม เพื่อพิสูจน์ความจริง โดยสถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 นำมาฉายในประเทศไทยเป็นครั้งแรก เมื่อปี พ.ศ. 2538 ครั้งที่สองเมื่อปี พ.ศ. 2549 ต่อมาช่อง 3 นำออกฉายอีกครั้งในปี พ.ศ. 2558 ทุกวันจันทร์-วันพฤหัสบดี เวลา 18:20-19:05 น. และวันศุกร์ เวลา 18:00-18:45 น.

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ