พระเอกดัง เอ เอกราช หายจากหน้าจอไปหลายปี

พระเอกดัง เอ เอกราช หายจากหน้าจอไปหลายปี

ถือว่าเป็นนักแสดงน้องใหม่ที่มีคุณภาพคับแก้วจริงๆ สำหรับนักแสดงหนุ่มหน้ามนต์ เอ เอกราช กฤตสิริทิพย์ ที่ได้โดดมาชิมลางละครหลังข่าวเป็นครั้งที่ 2 กับละครเรื่อง ไม่สิ้นไร้ไฟสวาท ของค่ายดาราวิดีโอ ก็สร้างผลงานเข้าตากรรมการอย่างจัง ด้วยฝีมือและเสน่ห์ที่เหลือล้น ทำให้แฟนๆละครต่างกล่าวถึงกันเป็นแถว ทำเอาเจ้าตัวถึงกับปลื้มสุดขีด

หลังอดีตพระเอกหนุ่มช่อง7 เอ เอกราช กฤตสิริทิพย์ วัย 25 ปี พระเอกจากละครพื้นบ้านชื่อดังเรื่อง แก้วหน้าม้า ได้สูญเสียคุณพ่อไปเมื่อเดือนมีนาคม 2560 ที่ผ่านมา ก็ทำให้หนุ่มคนนี้เริ่มเฟดตัวออกจากวงการ ไม่มีผลงานละครเรื่องใหม่ให้ติดตาม ทำให้แฟนละครต่างสงสัยกันว่าเขาหายไปไหน

ล่าสุดได้คำตอบว่า เอ เอกราช นั้นได้ออกไปปฏิบัติธรรมเป็นเวลาหลายเดือนแล้วที่ ลานธรรมฐานะจิตโต ต.หนองเยือง อ.บ้านใหม่ไชยพจน์ จ.บุรีรัมย์ โดยมีภาพอัพเดทชีวิตของเขาในระหว่างปฏิบัติธรรม ซึ่งถือเป็นชีวิตที่เรียบง่าย คืนสู่สามัญที่แท้จริง และยังไม่มีข่าวคราวละครเรื่องใหม่ คาดว่าหนุ่มคนนี้น่าจะปิดตายงานในวงการชั่วนิรันดร์และหันมาเอาดีด้านพระพุทธศาสนาเต็มตัว ทั้งนี้ เอ เอกราช กฤตสิริทิพย์ มีผลงานสร้างชื่อมากมาย ทางช่อง7 อาทิ บอดี้การ์ดสาว ,ไม่สิ้นไร้ไฟสวาn, ข้ามาคนเดียว ,เจ้าหญิงแตงอ่อน มนต์นาคราช,แก้วหน้าม้า และ สังข์ทอง เป็นต้น

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ