เกด นารากร อดีตนางเอกดัง หลังลาวงการ

เกด นารากร อดีตนางเอกดัง หลังลาวงการ

ต้องมีใครกำลังคิดถึงอยู่อย่างแน่นอน สำหรับ เกด นารากร นางเอกดังยุค 90 ที่แจ้งเกิดในรุ่นเดียวกัน กับ แอน ทองประสม, ธัญญาเรศ รามณรงค์, ยุ้ย ปัทมวรรณ, จอย-ศิริลักษณ์, แคทรียา อิงลิช และอีกหลายๆ คน ซึ่งมาถึงวันนี้นางเอกที่ดังพร้อมๆ กับ เกด หลายคนก็ยังโลดแล่นในวงการบันเทิง

แต่สำหรับเจ้าตัวนั้นหันหลังให้วงการเรียบร้อยแล้ว โดยปัจจุบัน เกด นารากร ได้แต่งงานกับหนุ่มนอกวงการ ธีร์ เพิ่มพงศ์พันธ์ ก็หายหน้าหายตาไป เพราะยุ่งกับการเลี้ยงลูกชาย 2 คน น้องสีน้ำ และ น้องสีฝุ่น แต่กาลเวลาและความเหนื่อยทำอะไรเจ้าตัวไม่ได้ เพราะยังสวยเท่เหมือนสมัยเป็นวัยรุ่นเป๊ะ แถมน่ารักสดใสเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน แม้อายุเข้าเลข 4 แล้ว

แต่ถึงจะออกจากวงการไปนานแล้ว แต่บอกเลยว่า เกด ยังดูแลตัวเองดีหุ่นเป๊ะหน้าสวยเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนแปลงเลยทีเดียว อย่างที่ผ่านมา เอ๋ พรทิพย์ ได้ไปเจอกับ เกด งานนี้หลายคนก็เลยบ่นคิดถึงผลงานละคร ของ เกด กันยกใหญ่ เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งนางเอกที่อยากจะให้กลับมามีผลงานเลยก็ว่าได้ แต่งานนี้เห็นที่ท่าจะยาก เพราะ เกด ต้องทำหน้าที่ดูแล 2 ลูกชายที่กำลังเป็นหนุ่ม นอกจากนี้ดูอินสตาแกรมแล้ว จะเห็นได้ว่า เกด จะชื่นชอบการออกกำลังกายเป็นอย่างมาก เพราะเข้ายิมออกกำลังกายอยู่ตลอด อีกทั้งยังมีสามีที่รักสุขภาพ และชอบออกกำลังกายเหมือนกันอีกด้วย โดยในทุก ๆ วัน ทั้งคู่จะพากันออกไปวิ่งเป็นประจำ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ