ภาพล่าสุด โมทย์ ปราโมทย์ อดีตดาราดังยุค 90

ภาพล่าสุด โมทย์ ปราโมทย์ อดีตดาราดังยุค 90

เรียกได้ว่าหายหน้าจากวงการไปนานพอสมควร สำหรับ ปราโมทย์ แสงศร ในซีรีส์ ตี๋ใหญ่ 2 ดับ เครื่อง ชน ที่ต้องเล่นปะทะกับเพื่อนรักเก่าอย่าง เต๋า สมชาย งานนี้เรามาดูพร้อมๆ กันเลยดีกว่าค่ะ ว่าปัจจุบันเขาจะหล่อเหลาเอาการเหมือนเดิมขนาดไหน ไปชมพร้อมๆ กันเลย

ปราโมทย์ แสงศร อดีตนักแสดงยุค 90 ที่วันนี้จะมาเผยชีวิต 30 ปีในวงการผ่านทางรายการดังปราโมทย์ แสงศร นักร้อง นักแสดง นายแบบชาวไทย เริ่มเข้าสู่วงการจาการชักชวนของพจน์ อานนท์ และเป็นที่รู้จักจากการแสดงภาพยนตร์เรื่องกลิ้งไว้ก่อน พ่อสอนไว้ และยังเคยออกอัลบั้มเดี่ยวภายใต้สังกัดอาร์เอส โปรโมชั่น

ช่วงระหว่างปี 2545-2549 เขาเริ่มหันหลังให้กับชีวิตนักแสดง เริ่มหันมาทำหนังอินดี้ ในปี 2549 เขามีภาพยนตร์สั้นเรื่องที่ 3 Tsu หนึ่งใน โปรเจกต์ภาพยนตร์สั้นสึนามิ และเป็นภาพยนตร์สั้นในชุดนี้ ที่เดินทางไปต่างประเทศมากที่สุดของเขา นอกจากนี้ เขายังทำมิวสิกวิดีโอวงอินดี้บ้าง ทำโฆษณาบ้างเมื่อ ปี พ.ศ. 2539 ปราโมทย์ แสงศร เคยออกอัลบั้มชุดแรกและชุดเดียวคือ Mote กับเพลงที่สร้างชื่อของเขา อย่างเพลง คอย, สั่นสะเทือน ซึ่งออกกับค่ายดัง เข้าวงการตั้งแต่ 16 ปีนี้ 46 เข้ามาในวงการ เพราะว่ามีคนชวนไปเทสต์โฆษณา เพื่อนแฟนหนังสือ เธอกับฉัน เขาชวนผมไปขอสปอนเซอร์กีฬาสี เสร็จแล้วเขาเจอ ผมแล้วให้ถ่ายรูปเก็บไว้ แล้วเขาก็ไปเสนอให้กับโฆษณาบ.เอเจนซี่

เรื่องที่ทำให้พี่เขาดังเป็นพลุแตก คือ กลิ้งไว้ก่อนพ่อสอนไว้เป็นภาพยนตร์ เรื่องแรก เข้าวงการด้วยโฆษณา เสร็จแล้วไปเทสหนัง ก็ได้เลย คือมันเกิดจากความเหนื่อย ตอนนั้นมีโอกาสได้เป็นนักร้องด้วย เพิ่งร้องเสร็จ แล้วเพิ่งลงมาเจอ เรารู้สึกว่ามันเหนื่อยแล้วทำไมต้องสัมภาษณ์สมัยก่อนมีคนมาเสนอไม่ใช่แค่ผู้หญิง มีผู้ชายด้วย มันก็จะมีข่าว ถ้าสมัยนี้ก็เป็นคู่จิ้น สมัยก่อนเขาก็จะลงว่าจิ้นกับแอนดริว เกร้กสัน คือเราสนิทกัน ทำงานด้วยกันสมัยก่อนจิ้นกับแอนดริว เกร้กสัน จนมีข่าวว่าแอบกิ๊กกันตอนนั้นอาจจะงงๆ นิดนึง เพราะว่าเราสนิทกันมาก แล้วข่าวมันก็แรงมาก แล้วทุกคนก็อยากรู้มากว่าจริงไม่จริง สรุปพี่โมทย์กับแอนดริวเป็นอะไรกัน? ปราโมทย์ : เป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน ทำงานด้วยกัน รู้จักแม่ไปนอนบ้าน สนิทกัน เพียงเท่านั้น

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ