ภรรยา หนุ่ม สันติสุข ที่ไม่ค่อยออกสื่อ

ภรรยา หนุ่ม สันติสุข ที่ไม่ค่อยออกสื่อ

ในช่วงสถานการณ์แบบนี้ ในแต่ละวันก็จะมีเหล่าคนดังออกมาประกาศขายทรัพย์สินที่มีอยู่ บางคนก็ขายเพราะเดือดร้อนบ้าง แต่บางคนก็ขายเพื่อขยับขยายไปให้หาที่ใหม่ รวมถึงนักแสดงรุ่นใหญ่ หนุ่ม สันติสุข พรหมศิริ เราต้องผ่านวิกฤตนี้ไปด้วยกัน ได้เปิดใจเหตุประกาศปล่อยบ้าน เพราะลูกชาย 3 คนโตเป็นหนุ่มหมดแล้ว

หนุ่ม สันติสุข เปิดใจล่าสุดว่า ช่วงนี้อยู่แต่บ้าน ไม่ได้ออกไปไหนเลย ทำงานไม่ได้ ถ่ายละครไม่ได้ จัดรายการอะไรก็ไม่ได้ เพราะว่าต้องป้องกันตัวเองไว้ก่อน ส่วนเรื่องที่ตอนนี้เห็นว่าเจ้าตัวหันมาทำเรื่องการเกษตรมากขึ้นนั้น เจ้าตัวบอกว่าจริงๆ แล้ว บ้านที่เชียงราย ซื้อไว้ประมาณ 20 กว่าปีแล้ว ก็มีปลูกข้าว ปลูกผัก ปลูกต้นไม้ เลี้ยงปลามานานแล้ว ปีหนึ่งก็เดินทางขึ้นไปหลายครั้ง ก็ไปใช้ชีวิตปลูกข้าวบ้าง เก็บข้าวที่ปลูกมากินบ้าง ลูกๆ ก็ชอบตกปลาบ้าง ปลูกผักบ้าง ก็เป็นชีวิตที่สมถะดี ราบเรียบดี

ตอนนี้ก็ต้องเน้นไปทางเรื่องการเกษตรเยอะหน่อย เพราะว่างานในวงการบันเทิงยังทำไม่ได้ เหตุผลที่ต้องขายบ้าน เพราะเป็นบ้านที่อยู่มานานตั้งแต่เข้าวงการ 33 ปี ตอนนี้มันคับแคบไปแล้ว สำหรับครอบครัว เพราะตอนนี้ ลูกทั้ง 3 คนก็โตเป็นหนุ่มหมดแล้ว ต้องการพื้นที่มากขึ้น ก็เลยต้องมาปลูกบ้านหลังใหม่ เลยไปอีกแค่ซอยเดียว แต่ยังอยู่ในหมู่บ้านเดิม ตนเองก็เลยตัดสินใจที่จะขาย หากใครสนใจก็สามารถเข้าไปดูในไอจีของตนได้ ตอนนี้เป็นห่วงประชาชนทุกคน ทำงานไม่ได้ ไม่มีรายได้ แต่รายจ่ายยังคงมีอยู่

เข้าใจ เห็นอกเห็นใจ เข้าใจกันดี เราทุกคนเหมือนกันหมดตอนนี้ ต้องอดทนให้ที่สุด มีไม่ดี มันต้องมีดี มีร้ายมันต้องมีดี สักวันหนึ่งเราต้องผ่านวิกฤตนี้ไปด้วยกันให้ได้ ถึงแม้จะไม่ค่อยได้เปิดเผยเรื่องครอบครัวสักเท่าไหร่ แต่พูดได้เลยว่าชีวิตครอบครัวของนักแสดงรุ่นใหญ่ นั้นมีความสุขสุดสุดๆ เพราะเมื่อมีเวลางว่างก็ไปเที่ยวกัน หนุ่ม สันติสุข พรหมศิริ โดยเขาชีวิตสมรสกับ คุณณิชกานต์ เตชะโสภาพรรณ ครองรักกันมา 25 ปี ไม่เคยพามาออกสื่อสักครั้ง

อีกทั้งยังยกให้ แหม่ม จินตหรา เป็นคนสำคัญในชีวิตอีกคนนึงที่เคยผ่านเรื่องราวต่างๆมาด้วยกัน และเป็นเพื่อนที่รู้ใจที่สุด ที่เคยคบกันมากว่า 8 ปี พ่อแม่ ครอบครัวเราสนิทกัน รู้จักกัน และเคยไปเที่ยวด้วยกันบ่อยๆ ส่วนสาเหตุการเลิกกันมันเกิดจากการเบื่อหน่ายกันมากกว่า

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ