แอนดริว เกร็กสัน โพสต์ภาพในวัย 43 ปี

แอนดริว เกร็กสัน โพสต์ภาพในวัย 43 ปี

แอนดริว เกร็กสัน โพสต์ภาพล่าสุดในวัย 43 ปี พร้อมแคปชั่นเด็ดงานนี้ทำไอจีแทบแตก สาวๆแทบใจละลายกันเลยทีเดียว เชื่อว่าหลายคนคงรู้จักกันเป็นอย่างดีสำหรับพระเอกยุค 90 อย่าง แอนดริว เกร็กสัน เป็นนักแสดงลูกครึ่งไทย-อังกฤษ เข้าสู่วงการบันเทิง ตั้งแต่อายุ 13 ปี โดยคำชักชวนของ พจน์ อานนท์ ซึ่งพบแอนดริวในขณะที่กำลังเล่นเกมส์อยู่แถวบ้าน ย่านสุขุมวิท มีผลงานครั้งแรกคือการถ่ายแบบ, ถ่ายโฆษณาฮานามิกับไมโล

หลังจากนั้นคุณ แก้ว พรีเมียร์ ที่ปรึกษาทีมผลิตซีรีส์ละครไทยทางช่อง mono29 และเป็นผู้ก่อตั้งนิตยสารบันเทิง Gossip Star อดีตผู้จัดการดารา อาทิ อั้ม พัชราภา, นุ่น วรนุช, ทาทา ยัง ที่เป็นคนพาหนุ่มแอนดริวไปถ่ายโฆษณาขนมชิ้นแรกจนโด่งดังทำให้หนุ่มแอนดริวถูกเรียกตัว ไปถ่ายแบบขึ้นปกนิตยสารวัยรุ่นชื่อดังในยุคนั้นแทบจะทุกเล่ม จากนั้นพระเอกหนุ่มก็ค่อยๆ เริ่มไปเล่นหนัง เล่นละคร จนปัจจุบันกลายมาเป็นพระเอกตัวพ่อรุ่นเก๋า ของวงการบันเทิง ที่ยังคงเป็นขวัญใจของคนในยุค 90 และยุคปัจจุบัน

จากนั้นในปี 2536 ได้แสดงภาพยนตร์เรื่องแรกคือ กองร้อย 501 ริมแดง แสดงคู่กับ สุวนันท์ คงยิ่ง และได้เล่นละครเรื่องแรกคือ สิบหนึ่งเพื่อนกัน เขามีผลงานสร้างชื่อจากละคร ธรณีนี่นี้ใครครอง จากนั้นก็มีชื่อเสียงอย่างมากในละครเรื่อง ลุกไม้ไกลต้น และ ทางผ่านกามเทพ ต่อมาเขาได้ก้าวเข้ามาสู่ฐานะผู้จัดละครในนาม บอ.ของตนเองที่ใช้ชื่อว่า มานา โปรดักชั่น ซึ่งได้ผลิตละครเรื่องแรกคือ สะดุดรัก ซึ่งต้องบอกเลยว่าทางด้านแอนดริว เกร็กสัน อายุ 43 ปี และอยู่วงการบันเทิงมานานกว่า 20 ปี

แต่ใบหน้าของเจ้าตัวยังหล่อเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนแปลงเลย ยังหล่อและดูหนุ่มอยู่ตลอดเวลาเลยทีเดียว ล่าสุดทางด้าน แอนดริว เกร็กสัน โพสต์ภาพล่าสุดได้ออกมาโพสต์รูปภาพของตัวเอง พร้อมระบุแคปชั่น อยากทำหน้าอ้อน แต่เจอแดดร้อนเลยกลายเป็นหน้าตาหยี ตรุษจีนใครยังไม่ได้อั่งเปามาแต๊ะอั่งเราก็ได้นะ ซึ่งงานนี้ต้องบอกเลยว่าทำเอาสาวๆแทบใจละลายกันเลยจ้า

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ