เผยทายาทอีกคน ฮาน่า-ฮิวโก้ หลังมีลูกชาย

เผยทายาทอีกคน ฮาน่า-ฮิวโก้ หลังมีลูกชาย

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวใหญ่ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความรักและความอบอุ่น สำหรับครอบครัวของ ฮิวโก้ จุลจักร จักรพงษ์ และ ฮาน่า ทัศนาวลัย เพราะทั้งคู่ไม่เพียงแต่จะมีสองลูกชาย ฮาเปอร์ กับ ฮันเตอร์ เป็นโซ่ทองคล้องใจ แต่ ฮิวโก้-ฮาน่า มีน้องสาวคนเล็กของครอบครัวจักรพงษ์

หลังได้เปิดวังจักรพงษ์ ให้ชมกันแบบเต็มๆเป็นครั้งแรก เพราะในวันนั้น มี น้องนาดา หนูน้อยสุดน่ารัก ที่ สาวฮาน่า บอกว่าเป็นลูกสาวคนเล็กโผล่มาร่วมรายการด้วย ซึ่งหากใครที่ติดตามเรื่องราวของครอบครัวสุดน่ารักครอบครัวนี้แบบผิวเผินก็คงจะทราบข้อมูลเพียงว่าฮิวโก้และฮาน่ามีลูกชายด้วยกัน2 คน คือ น้องฮาร์เปอร์ และ น้องฮันเตอร์ ท่านั้น แต่อยู่ๆทำไมถึงมีน้องนาดาโผล่มาอีกคน ซึ่งความจริงเกี่ยวกับเรื่องนี้ก็คือน้องนาดา เป็น ลูกสาวบุญธรรม ที่ฮาน่า และ ฮิวโก้ รับมาอุปการะเลี้ยงดูตั้งแต่อายุได้แค่ 1 เดือน เท่านั้นและทั้งคู่ก็รักและผูกพันธ์กับสาวน้อยสุดน่ารักคนนี้มากๆ

ซึ่งสาวฮาน่าเองเคยให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้เอาไว้ว่า ลูกทั้ง 3 คนตอนนี้อยู่ในช่วงวัยกำลังซน น้องนาดา เป็นลูกสาวบุญธรรม เป็นลูกของญาติที่มีปัญหาหย่าร้างกัน ประกอบกับคุณแม่อยากได้หลานสาว ตอนนี้ปลื้มลูกสาวมาก น้องมาเติมเต็มครอบครัว ส่วนสามี ฮิวโก้ จุลจักร และลูกชายทั้ง 2 คนเอ็นดูน้องสาวมาก หากวันหนึ่งน้องนาดาโต เราก็พร้อมจะบอกและอธิบายหากลูกอยากกลับไปอยู่กับครอบครัวที่แท้จริงก็ยินดีอยู่ที่การตัดสินใจของเขาเราก็ แค่ให้ความรักและความอบอุ่นเค้าให้มากที่สุด ความน่ารักแก้มยุ้ยของน้องนาดา ก็ยิ่งมากขึ้นเรื่อย ๆ เหมือนกับพี่ ๆ ฮาร์เปอร์และฮันเตอร์ เป๊ะ และไม่เพียงเท่านั้น พี่ชายอย่างฮาร์เปอร์ และฮันเตอร์ ก็เข้ากับน้องนาดาได้เป็นอย่างดี อยู่กันเป็นครอบครัวใหญ่ที่เจ๋งสุด ๆ ไปเลยจ้า และไม่นานมานี้ คุณแม่อย่างคุณฮาน่า ได้ให้สัมภาษณ์กับรายการที่มักจะไม่ค่อยได้เห็น ภาพครอบครัวลงในโซเชียลบ่อยนัก โดยมีเหตุผลสำคัญ คือ กฎเหล็กของคุณพ่อว่าต้องเคารพสิทธิของลูก

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ