ธัญญ่า กินเนสส์ เปิดภาพคฤหาสน์ 2 แสนไร่

ธัญญ่า กินเนสส์ เปิดภาพคฤหาสน์ 2 แสนไร่

วันนี้จะขอพาทุกคนไปรู้จักกับเรื่องราวชีวิตจริงของ คุณธัญญ่า หรือ ร.ต.ต.หญิง ณธัญวิชญ์ ชุมโกมนต์ เจ้าของฉายา ซินเดอเรลล่าเมืองไทย จากสาวอุทัยธานีสู่คุณนายกินเนสส์ หลังปิ๊งรักและได้แต่งงานกับ โลเอล แพทริค กินเนสส์ ทายาทตระกูลเครื่องดื่มดังของโลก และปัจจุบันคือผู้สานต่อธุรกิจของครอบครัว ซึ่งก่อตั้ง เครื่องดื่มระดับโลก ที่ประเทศสวิตเซอร์แลนด์

เมื่อย้อนกลับไปครั้งหนึ่งคุณธัญญาเคยได้มาเปิดใจผ่านรายการ ว่า เดิมทีตัวเองเป็นชาวอุทัยธานี เรียนจบจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และรับราชการเป็นพยาบาลตำรวจเมื่อ 20 กว่าปีที่แล้ว ส่วนเรื่องราวความรักของคุณธัญญากับสามีเริ่มจากตอนที่เธอไปเที่ยวอิตาลีและไปหาเพื่อนที่รู้จักกัน ซึ่งเพื่อนได้พาไปชมพิพิธภัณฑ์อุฟฟิซี ที่เก็บงานศิลปะล้ำค่าในยุคกลาง และด้วยความที่คุณธัญญาเป็นคนซน ๆ จึงพยายามทำท่าทางตลกๆ ให้เพื่อน ๆ ถ่ายรูปให้ และจังหวะนั้นเองที่สามีของเธอได้เห็นเธอเป็นครั้งแรก

คุณธัญญ่า บอกว่า ตอนแรกที่ตนรู้ ตนตกใจมาก และคิดว่าเขารวยขนาดนี้ เขาจะมีใครก็ได้ จะรักใครก็ได้ แล้วเขาจะมาจริงใจกับตนแน่หรอ ตนเลยถามเขาไปว่า เธอเป็นใครกันแน่เนี่ย ฉันกลัวแล้วนะที่จะรักเธอ เขาก็ตอบตนว่า อย่ากลัวเลยที่จะรัก ซึ่งในตอนนั้นตนก็พยายามหาเหตุผลต่าง ๆ นานา มาพูดให้เขาฟังว่า ตนแตกต่างกับเขาแค่ไหน ตนเป็นคนธรรมดาไม่มีอะไรเลย แต่เขาบอกว่า เขาไม่ได้รักตนเพราะว่าตนเป็นใครมากจากไหน เขารักตนในแบบที่ตนเป็น เพราะฉะนั้นอย่ากลัวที่จะรักเขาเลย พร้อมกันนี้เขายังบอกด้วยว่า เขาอายุมากแล้ว เธอพร้อมจะดูแลฉันไหม ฉันพร้อมจะดูแลและรักเธอไปตลอดชีวิต จากนั้นตนก็ตกลงตัดสินใจใช้ชีวิตร่วมกัน และไปจดทะเบียนสมรสกับที่สวิตเซอร์แลนด์

นอกจากนี้ คุณธัญญ่า ยังได้นำภาพถ่ายของบ้านที่มีพื้นที่กว่า 2 แสนไร่ ซึ่งใหญ่กว่าเมืองพัทยามาให้ได้ชมกัน บ้านหลังนี้เป็นบ้านเก่าแก่ของตระกูลขุนนางเก่า ที่มีพื้นที่เยอะเพราะเมื่อก่อนพวกขุนนางชอบล่าสัตว์กัน พื้นที่ส่วนมากในนี้เลยเป็นป่า ส่วนภายในเขตตัวบ้านก็จะมีสนามกอล์ฟ มีบ้านนก มีทะเลสาบ ซึ่งกว้างขวางยิ่งใหญ่ และตนก็ไม่คาดฝันว่าชีวิตของตนจะได้เป็นนายหญิงที่นี่

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ