โบว์ ปรารถนา อดีตนางเอกดัง ปัจจุบันอายุ 43 แล้ว

โบว์ ปรารถนา อดีตนางเอกดัง ปัจจุบันอายุ 43 แล้ว

อดีตนางเอกดังหน้าหวานที่เคยโด่งดังเป็นอย่างมากในช่วงยุค 90 และ ก็ยังคงหน้าตาน่ารักเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนไปเลย โดยชีวิตในปัจุบัน โบว์ ปรารถนา องค์ชัยศักดิ์ ไม่ได้แสดงละครหรือรับงานในวงการบันเทิงแล้ว เพราะหลังจาก ปี พ.ศ. 2546 เธอได้ตัดสินใจอำลาวงการบันเทิงและไปศึกษาต่อระดับปริญญาตรี-โท เกี่ยวกับบริหาร ที่ต่างประเทศ

และได้สานต่อ ทำกิจการเกี่ยวกับร้านอาหารญี่ปุ่นของทาง ครอบครัวที่มีมานานกว่า 20 ปี ในปัจจุบันก็ทำหน้าที่เกี่ยวกับดีไซน์ โดย โบว์ ปรารถนา เผยว่า "20 ปี แล้วตั้งแต่ไปเรียน ต่อโททางบริหาร ที่ต่างประเทศ กลับมาก็ทำกิจการกับพี่ชาย เกี่ยวกับดีไซน์ ก็มีชิทาเกะ กิจการของที่บ้านมานาน 20 ปี แล้ว เหมือนกัน" เมื่อถูกถามถึงงานในวงการ โบว์ เผยว่า "ก็คิดถึงค่ะ แต่ว่ามันห่างมาจนมันเขินแล้ว (หัวเราะ) อีกอย่างที่เราทำงานอยู่ มันก็ค่อนข้างจะกินเวลาเยอะแล้วพอสมควร แต่ถ้ามีงานเบื้องหลังให้ทำก็น่าจะถนัดกว่าค่ะ"

จากการสัมภาษณ์แล้วใบหน้าอันยิ้มแย้มของเธอก็ยังคงดูสดใสมากๆ ราวกับยังเหมือนนางเอกละครสมัยก่อนเมื่อ 20 ปี ที่แล้วไม่มีผิดเลย โดยสมัยช่วงปี พ.ศ. 2540 เธอมีผลงานละครมากมายไม่ว่าจะเป็น ละครโทรทัศน์เรื่อง สุดแต่ใจจะไขว่คว้า, ละคร โลกทั้ง ใบให้นายคนเดียว แสดงคู่กับ สุพจน์ จันทร์เจริญ, ละคร ผยอง แสดงคู่กับ ธนา สุทธิกมล, ละคร เพลงใบไม้ร่วง แสดงคู่กับ เกรียงไกร อังคุณชัย จนกระทั่งล่าสุด เมื่อวันที่ 18 กันยายน 2564 ที่ผ่านมา คุณแม่นิภาพร ก็ได้ลงภาพถ่ายช่วงเวลาประทับใจ ของ โบว์ ปรารถนา องค์ชัยศักดิ์ บุตรสาวที่อยู่ในพิธีหมั้นกับว่าที่สามี เฟลิกซ์ หนุ่มลูกครึ่ง ทั้งนี้ คุณแม่นิภาพร ได้โพสต์ภาพและระบุคำบรรยายไว้ว่า "18กย2564 ลุกสาวที่รักของแม่ได้หมั้นและจดทะเบียนเราจัดงานเล็กๆ ก่อนพร้อมครอบครัวทั้งสองฝ่าย และจะจัดงานเลี้ยงอีกทีถ้าบ้านเมืองปลอดภัย ขอบคุณไก๋ ,ต้า, หน่อย ที่มาช่วยกันจัดบ้านให้สวยงาม"

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ