เผยโฉม เหมี่ยว ปวันรัตน์ ลูกครึ่งไทย-เยอรมัน

เผยโฉม เหมี่ยว ปวันรัตน์ ลูกครึ่งไทย-เยอรมัน

หลายๆคนต้องรู้จักเธอคนนี้กันพอสมควรอย่างแน่นอน เหมี่ยว ปวันรัตน์ เธอได้มีผลงานแสดงละครเรื่องแรกใน โลกใบเล็ก โดยรับบทเป็นนักศึกษาร่วมกับ ธงชัย ประสงค์สันติ ชาตรี ชมพู , ธีรภัทร ธนะภูมิ , ผกาวลี บุญญะจิตติ และศักดิ์ชัย บุญญะศรีมานนท์จบการศึกษาระดับมัธยมศึกษาที่โรงเรียนบดินทรเดชา (สิงห์ สิงหเสนี) เธอยังเป็นนักเรียนการแสดงรุ่นแรกของช่อง 3

และด้วยเพราะอยู่กันคนละประเทศ เลยทำให้ไม่ค่อยได้เห็นภาพคู่แม่-ลูกระหว่าง เหมี่ยว ปวันรัตน์ นาคสุริยะ และ ไมเคิล ลูกชายคนเดียวที่อยู่ประเทศเยอรมัน ล่าสุดเธอก็ได้โพสต์ภาพของลูกชายที่โตเป็นหนุ่มเต็มตัวในขณะที่กำลังถือตุ๊กตา baby werewolf เห็นแล้วบอกเลยว่าหน้าตาคมเข้มไม่เบา เนื่องจากเป็น ครึ่งไทย-เยอรมัน งานนี้หลายคนก็แอบเสียดายเบาๆ ที่แม่เหมี่ยวไม่ยอมดันลูกชายเข้าวงการบันเทิง ไม่อย่างนั้นคงได้เห็นหน้าหนุ่มไมเคิลบ่อยๆ แน่นอน

โดยหนุ่มไมเคิลได้ถูกนำไปเลี้ยงที่เยอรมันกับอดีตสามี เติบโตที่โน้น จนตอนนี้เป็นหนุ่มเรียกว่าหล่อคมเข้มสมใจสาวใหญ่อย่างมาก ที่ตอนนี้อายุ 28 ปีแล้วจ้า โดยที่ไม่ลืม โพสต์ภาพลงในอินสตาแกรมให้แฟนคลับชมกันด้วยสำหรับ "เหมี่ยว-ปวันรัตน์" ปัจจุบันอายุ 56 ปี เป็นนักเรียนการแสดงรุ่นแรกของช่อง 3 มีผลงานเป็นที่รู้จักมากมาย และไม่ใช่แค่งานแสดงอย่างเดียวเท่านั้น เธอยังมีความสามารถด้านอื่นๆ ที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น พิธีกร ผู้กำกับ ฯลฯ รวมถึงยังมีความสามารถด้านการวาดภาพอีกด้วย นับเป็นบุคคลที่มีความสามารถของวงการบันเทิงจริงๆ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ