เปิดชีวิต พิม พิมพ์พรรณ หลังมีแฟนหนุ่ม

เปิดชีวิต พิม พิมพ์พรรณ หลังมีแฟนหนุ่ม

พิมพ์พรรณ ชลายนคุปต์ เป็นนักแสดงหญิงชาวไทยเข้าสู่วงการจากการประกวด Miss Motor Show ปี 2543 โดยได้ตำแหน่งชนะเลิศ มีชื่อเสียงจากการแสดงภาพยนตร์เรื่อง คืนบาป พรหมพิราม ซึ่งทำให้เธอได้รับรางวัลนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม รางวัลสุพรรณหงส์ ประจำปี พ.ศ. 2546 ก่อนหน้านั้นเธอเคยแสดงภาพยนตร์เรื่อง ขุนแผน ของธนิตย์ จิตนุกูล ในปี 2552 เธอแสดงละครเรื่อง มงกุฎแสงจันทร์ รับบทจตารี

และเธอยังเป็นนางแบบ เธอยังทำประโยชน์เพื่อสังคมในหลาย ๆ ด้าน เช่นเป็นอาสาสมัครกู้ภัย นอกจากการแสดงแล้วเธอยังร้องเพลงได้ดีอีกด้วย เรียกว่าเดือนแห่งความรักโลกทั้งใบก็จะกลายเป็นสีชมพู สำหรับนักแสดงสาวมากฝีมือ "พิม พิมพ์พรรณ ชลายนคุปต์" ที่ล่าสุดออกมาเปิดตัวแฟนหนุ่ม ซึ่งเดินทางมาจากต่างประเทศสดๆ ร้อนๆ ด้วยภาพคู่สุดหวาน พร้อมแคปชั่นว่า ขออนุญาตแฟนลงภาพคู่นะคะ แฟนดิชั้นเค้าไม่ค่อยออกสื่อ

งานนี้ทำเอาเพื่อนๆในวงการ รวมทั้งชาวเน็ตแห่มาแสดงความยินดี บอกว่าน่ารักมากๆ, หวานนํ้าตาลเรียกพี่, แอบลงบ่อยๆนะ จะได้มีพยายานเยอะๆ ทั้งนี้ ก่อนหน้านี้สาวพิมได้ออกรายการพูดถึงแฟนหนุ่มว่า เป็นคนไทยที่เติบโตและอาศัยในประเทศสหรัฐอเมริกา โดยแม้จะได้เจอกันครั้งเดียวตอนเขามาเมืองไทย แต่หลังจากนั้นก็ได้คุยโทรศัพท์กันเป็นประจำ จนสถานะเปลี่ยนเป็นคนรู้ใจ และเริ่มมองกันไปถึงอนาคต เพราะ เราสองคนอายุเยอะแล้ว ก็คุยกันแบบผู้ใหญ่ คือถ้าจะคบกัน เราต้องคุยกันเรื่องนี้แล้วก็รอให้เขามาที่เมืองไทย

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ